Gareth Bale dính chấn thương, Sergio Ramos bỏ lỡ chuyến bay sang Moscow

Gareth Bale và Sergio Ramos đã bị loại khỏi đội hình Champions League khi Real Madrid du hành sang Nga để đối mặt CSKA Moscow vào thứ Ba.
Gareth Bale chấn thương sau một pha phạm lỗi của Atletico.
Gareth Bale chấn thương sau một pha phạm lỗi của Atletico.

Tiền đạo người Xứ Wales đã dính chấn thương đùi trong trận Real Madrid hòa không bàn thắng với kình địch cùng thành phố Atletico hôm thứ bảy và anh không vào sân trong hiệp 2, nhường chỗ cho Dani Ceballos. 

Thông tin về chấn thương của Gareth Bale đã được xác nhận chiều nay khi Bale sẽ bỏ lỡ trận đấu ở bảng G tại Nga. Cùng bỏ lỡ trận cầu  trên sân CSKA Moscow theo tuyên bố của CLB sáng nay là trung vệ đội trưởng Sergio Ramos, tiền vệ Isco và hậu vệ cánh Marcelo. Hậu vệ người Brazil Marcelo có vấn đề ở bắp chân trong khi Isco đang hồi phục ca phẫu thuật ruột thừa.
Ramos bị vết cắt ở lông mày trong trận đấu với Atletico. Anh đã rời sân để được chăm sóc và trở lại thi đấu đến hết trận. Có vẻ chấn thương đó không ảnh hưởng gì đến thể lực của Ramos nhưng HLV Julen Lopetegui muốn cho đội trưởng của mình xả hơi trong trận đấu không quá gai góc trên sân khách.

Sau trận derby, HLV Julen Lopetegui cho biết là ông thay thế Gareth Bale như một “biện pháp phòng ngừa” tại Santiago Bernabeu và thủ quân tuyển xứ Wales sẽ được đánh giá vào Chủ Nhật. Giờ đây, Bale đã chấn thương thực sự và CLB chỉ hy vọng là chấn thương không nghiêm trọng, để anh kịp trở lại trong trận chiến khốc liệt với Barcelona ở La Liga vào ngày 28-10 sắp tới.

Mất Bale là một tổn thất rất lớn cho Real Madrid khi anh đang chơi rất hay, ghi 4 bàn và kiến tạo 3 đường chuyền trong 7 trận đầu mùa.

Tin cùng chuyên mục