Gareth Bale có thể đã chơi trận cuối cho Real?

“Trò đùa tệ hại” là cách mà Real Madrid đã nói về trò ăn mừng của Gareth Bale sau khi cùng tuyển Xứ Wales giành quyền vào VCK EURO 2020 mới đây, với biểu ngữ có chủ ý xếp Real là ưu tiên cuối cùng.

Màn ăn mừng tranh cãi của Gareth Bale. Ảnh: Getty Images
Màn ăn mừng tranh cãi của Gareth Bale. Ảnh: Getty Images

Theo đó, khi mừng chiến tích vượt qua vòng loại EURO 2020, Gareth Bale và các đồng đội tuyển Xứ Wales ăn mừng cạnh biểu ngữ do người hâm mộ tạo nên, với thứ tự là “Wales. Golf. Madrid”. Với quá nhiều rắc rối trong mối quan hệ giữa cầu thủ, CLB và người hâm mộ trong thời gian qua thì đây có thể là giọt nước làm tràn ly. Theo ESPN FC, một quan chức của Real xác nhận CLB rất tức giận với hành động mới nhất từ tiền đạo 30 tuổi, vì nó sẽ tạo nên tình huống không mong đợi là tổn hại hơn mối quan hệ vốn đã rất mong manh giữa cầu thủ và người hâm mộ.

Từ lâu, cựu ngôi sao của Tottenham và người hâm mộ đã có mối quan hệ căng thẳng, xuất phát từ tiền sử chấn thương cũng như những dấu hỏi về sự cam kết của anh với CLB. Tình hình càng trở nên tồi tệ ở mùa giải này, sau kỳ chuyển nhượng đầy trắc trở và tiếp đến là câu chuyện cũ mang tên “chấn thương”. Gareth Bale đã không chơi cho Real kể từ tháng 10, khi anh gặp một chấn thương khi trở về đội tuyển.

Trong phát biểu mới nhất, khi trở về tập trung đội tuyển cho loạt trận quốc tế tháng 11, Gareth Bale cũng đã có những phát biểu gây sốc: “Với Xứ Wales, tôi đang được nói ngôn ngữ của riêng mình và luôn cảm thấy thoải mái hơn”. Và kèm theo là những lời mang đầy tính mỉa mai: “Tôi đang cố gắng tìm lại thể trạng tốt nhanh nhất có thể. Nếu có một trận đấu của Real Madrid trong tuần này, tôi sẽ rất khỏe. Tiếc rằng đây là một trận đấu của đội tuyển, có lẽ họ không hạnh phúc vì điều đó, nhưng đây quả là sự trùng hợp”.

Tin cùng chuyên mục