Gặp khó với Gray

Burnley tiếp tục đối mặt với nguy cơ đánh mất trụ cột khi mới đây, Wolverhampton sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo Andre Gray. Nhưng sự phân vân đang khiến The Clarets gặp khó trong thương vụ này.
Gray chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Burnley.
Gray chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Burnley.
Cùng với Ashley Barnes và Sam Vokes, Gray là một trong những cá nhân đóng góp nhiều cho Burnley ở mùa giải trước. Tổng thể 9 bàn cùng 3 đường kiến tạo, tiền đạo 26 tuổi đã khép lại mùa giải trước đầy thành công trên phương diện cá nhân.

Một mặt, Burnley mừng khi cầu thủ họ mua cách đây 2 năm từ Brentford mang lại kỳ vọng như mong đợi. Mặt khác, đội chủ sân Turf Moor đối mặt khả năng mất “viên ngọc quý” trong tay. Mới đây, Wolverhampton đã gửi lời đề nghị hậu hĩnh để có được sự phục vụ tiền đạo 26 tuổi, nhưng vẫn chưa thấy phản hồi từ Burnley.

Hợp đồng hiện tại của Gray với Burnley chỉ có hiệu lực thêm 12 tháng nữa. Thông thường với những trường hợp như thế này, BLĐ đội bóng sẽ tiến hành gia hạn càng nhanh càng tốt. Đáng nói, năng lực của Gray không hề thua kém gì bộ đôi Barnes và Vokes trên hàng công. Với tiền đạo người Anh, HLV Sean Dyche sẽ có nhiều sự lựa chọn trong việc xây dựng mặt trận tấn công. Hay thậm chí là sự thay thế nếu có một cầu thủ bất kỳ nào đó gặp chấn thương trong mùa giải mới. Đằng này khác, hiện tại vẫn chưa thấy Burnley thể hiện thiện ý nào trong việc giữ chân trụ cột.

Giữ không giữ, đánh tiếng để bán đi cũng không. Cần biết nếu chẳng chịu bán, The Clarets sẽ không thu được đồng nào khi Gray hết hợp đồng. Đứng trước thái độ phân vân như thế này, Bunrley đang tự làm khó mình trong vấn đề của Gray.

Tin cùng chuyên mục