Galaxy S21 series trình làng thị trường Việt Nam

Dòng điện thoại Galaxy S21, S21+, S21 Ultra 5G vừa được lên kệ tại thị trường Việt Nam thông qua đại lý phân phối và nhà bán lẻ trực tuyến. Galaxy S21 5G series tích hợp cụm camera chuyên nghiệp, tiên tiến cũng như màn hình sáng và thông minh nhất. 
Galaxy S21 series trình làng thị trường Việt Nam

Chiếc điện thoại hứa hẹn giúp cải thiện năng suất làm việc và giải trí, cho người dùng thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của bản thân và ghi lại mọi khoảnh khắc thú vị của cuộc sống. Thiết bị còn sở hữu thiết kế độc nhất, khả năng kết nối nhanh chóng và hiệu năng mạnh mẽ.

Galaxy S21 Ultra 5G có 2 màu nổi bật với lớp bóng mờ sang trọng: Đen nguyên bản và Bạc ngẫu hứng và 3 phiên bản màu giới hạn: Bạc titan uy quyền, Xanh navy lịch lãm và Nâu thanh lịch - chỉ bán tại Shop.Samsung.com/vn. Galaxy S21 Ultra 5G có giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 30,99 triệu đồng cho phiên bản 128GB và 33,99 triệu đồng cho phiên bản 256GB - được FPT phân phối độc quyền.

Galaxy S21 gồm các phiên bản màu sắc: Tím đam mê, Xám thời đại, Trắng tinh tế, được hệ thống Thế Giới Di Động phân phối độc quyền. Galaxy S21+ 5G gồm các phiên bản màu sắc: Đen nguyên bản, Bạc ngẫu hứng, Tím đam mê. phiên bản Galaxy S21+ 5G được đặc biệt giới thiệu với 2 phiên bản màu giới hạn: Đỏ nhiệt huyết và Vàng hồng sành điệu chỉ được bán tại Shop.Samsung.com/vn. Galaxy S21 và Galaxy S21+ 5G có giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 21,99 triệu đồng và 25,99 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục