Galaxy S20 Ultra phiên bản giới hạn Trắng Thiên Vân - Thanh lịch, Tối giản

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu Galaxy S20 Ultra phiên bản giới hạn Trắng Thiên Vân tại Việt Nam, với thiết kế cuốn hút, song hành cùng hiệu năng lẫn camera ấn tượng. 
Galaxy S20 Ultra phiên bản giới hạn Trắng Thiên Vân - Thanh lịch, Tối giản

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị di động Công ty Điện tử Samsung Vina, chia sẻ: Thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng thời thượng của sắc Trắng Thiên Vân kết hợp cùng hiệu năng mạnh mẽ sẽ khiến Galaxy S20 Ultra phiên bản giới hạn này trở thành một lựa chọn không thể thiếu của mùa hè này.

Máy có mặt ở vào ngày 19-6 với giá bán lẻ đề nghị là 29,99 triệu đồng, qua hệ thống bán lẻ CellphoneS. Khách đặt trước từ ngày 12 đến 18-6 có cơ hội nhận ngay loa Harman Kardon Aura Studio 3 trị giá hơn 6,9 triệu đồng và được tặng ngay 4 triệu đồng. Khách nhận máy từ 19 đến 21-6 được ưu đãi thêm 3 triệu đồng. Truy cập https://www.samsung.com/vn/smartphones/galaxy-s20 để biết thêm chi tiết.

Ra mắt Galaxy A21s đột phá công nghệ camer

+ Cuối tháng 5, công ty cũng trình làng Galaxy A21s, với việc mang các công nghệ mới nhất của thế hệ smartphone đột phá Galaxy A 2020 (điển hình là Galaxy A51 / A71) đến với nhiều người dùng trẻ. Máy được trang bị bộ 4 camera sau 48MP (đảm bảo các công nghệ nhiếp ảnh di động tối tân của Samsung Galaxy đều đã có mặt trên Galaxy A21s), trong đó có Camera Macro Chụp cận cảnh bắt trọn chi tiết vật thể nhỏ, cho trải nghiệm chụp ảnh mới lạ độc đáo bậc nhất. Dung lượng pin lên đến 5.000mAh, lớn nhất dòng Galaxy A, cùng với công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W mang đến trải nghiệm đàm thoại, xem phim và nghe nhạc liên tục…
Galaxy S20 Ultra phiên bản giới hạn Trắng Thiên Vân - Thanh lịch, Tối giản ảnh 1

Tin cùng chuyên mục