Galaxy S20 FE - cao cấp giá mềm

Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt Galaxy S20 Fan Edition (FE), thành viên mới nhất của gia đình Galaxy S20, với mức giá dễ tiếp cận 15,99 triệu đồng. 
Galaxy S20 FE - cao cấp giá mềm

Galaxy S20 FE là một phiên bản đặc biệt, mở rộng từ dòng Galaxy S20, được thiết kế để mang lại sự đổi mới có ý nghĩa cho nhiều người dùng hơn và cho họ cơ hội làm những điều mình yêu thích với những gì xuất sắc nhất trên chiếc điện thoại Galaxy S20.

Galaxy S20 FE là thiết bị hoàn hảo để quay phim chuyên nghiệp và giải trí đỉnh cao, nhờ vào màn hình Infinity-O Super AMOLED 6,5 inch với tần số  quét 120Hz siêu mượt. Máy có camera selfie 32MP cải tiến và camera cấp chuyên nghiệp cho phép bạn chụp ngay những bức ảnh hoàn hảo. Với bộ cảm biến hình ảnh lớn, gồm công nghệ tetra-binning và xử lý đa khung hình, bạn có thể ghi lại những bức ảnh đắt giá và sống động hơn, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

AI được tích hợp sẽ phát hiện và loại bỏ chuyển động bị nhòe và đề xuất những bức ảnh đẹp nhất, vì vậy bạn có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc thú vị của cuộc sống. Tính năng 30X Space Zoom cho phép chụp ảnh sắc nét từ xa.

Samsung trang bị cho Galaxy S20 FE pin 4.500mAh, tính năng Sạc siêu nhanh và Chia sẻ pin không dây, để bạn có thể tiếp tục làm những việc mình yêu thích mà không phải lo lắng. Máy có khả năng kháng nước và bụi theo tiêu chuẩn quốc tế IP68.

Từ ngày 9-10-2020, Galaxy S20 FE phiên bản LTE chính thức đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam. Tại Việt Nam, người dùng có thể đặt hàng trước Galaxy S20 FE trên Samsung.com từ ngày 24-9 đến 8-10…

Tin cùng chuyên mục