Galaxy Note9 vẫn đỉnh

Đã hơn 2 tháng Samsung đưa Note9 vào thị trường Việt Nam, xem ra sức hút của siêu phẩm này vẫn chưa giảm, xét trên khía cạnh công nghệ- là nhận xét của không ít tín đồ dòng Note.
Galaxy Note9 vẫn đỉnh

Với dung lượng pin 4.000mAh, bạn thoải mái trải nghiệm đa nhiệm mà hết lo tìm nơi sạc pin hay kè kè cục sạc bên người. Với Note9, bạn bớt ám ảnh chuyện mất thời gian xóa ảnh, clip để giải phóng bộ nhớ máy dành cho những hình ảnh mới- khi bộ nhớ trong 128GB hoặc 512GB (và có thể dùng thẻ nhớ mở rộng tăng thành 1TB), hết bực bội khi bị gián đoạn trải nghiệm do tình trạng giật/ lag lúc chơi game…

Điều thú vị đặc trưng của Note9 chính là S Pen lần đầu có kết nối Bluetooth và Camera tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), nên không chỉ là công cụ viết/ vẽ thông thường, mà còn giống “đũa thần” khi điều khiển điện thoại từ xa để chụp ảnh selfie, trình chiếu bài thuyết trình, ngưng/phát video,…

Với Note9, chủ nhân đã có thể chụp ảnh đạt chuẩn chuyên nghiệp hơn. Sau khi phân loại từng đối tượng trong ảnh theo danh sách 20 chủ đề lập sẵn, máy sẽ tối ưu hóa độ tương phản, màu sắc theo các thuật toán tích hợp. Một thông báo sẽ hiển thị ngay sau khi bức ảnh được chụp, giúp bạn biết nếu ảnh bị nhòe, hay có người trong ảnh nhắm mắt, khi ống kính bị dơ hoặc điều kiện ánh sáng chưa lý tưởng để cho ra những bức ảnh đẹp nhất. Nhờ Samsung DeX và cáp HDMI di động, bạn có thể dùng điện thoại làm việc như trên máy tính để bàn.

Dĩ nhiên, Note9 tích hợp đủ công nghệ, dịch vụ cao cấp nhất hiện nay trên nền tảng Galaxy của Samsung: sạc nhanh không dây, kháng nước/ bụi IP68, Samsung Health và Samsung Pay, cũng như được bảo vệ tối ưu bởi nền tảng bảo mật Knox cao cấp (quét vân tay, quét mống mắt, nhận diện khuôn mặt).

Bạn có thể sử dụng Galaxy Note9 và ứng dụng SmartThings để điều khiển các thiết bị kết nối thuộc hệ sinh thái Galaxy, hoặc hoàn thành nhiều tác vụ hơn với trợ lý ảo thông minh Bixby. Ngoài ra, quan hệ hợp tác với Spotify còn cho phép bạn truy cập ứng dụng để đồng bộ liền mạch và truyền tải các bản nhạc, danh sách phát cũng như tập tin qua Galaxy Note9, Galaxy Watch và các thiết bị Smart TV của Samsung.

Truy cập https://news.samsung.com/vn/ để biết thông tin mới nhất.

Tin cùng chuyên mục