Galaxy J2 Core và J4 Core lung linh trong dòng phổ thông

Tiếp nối thành công của dòng smartphone Galaxy J dành cho người dùng phổ thông, Công ty Điện tử Samsung Vina vừa tung ra Galaxy J2 Core và J4 Core với giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 2,39 triệu đồng và 3,09 triệu đồng. 
Galaxy J2 Core và J4 Core lung linh trong dòng phổ thông

Đây là đôi sản phẩm dùng nền tảng Android Go đầu tiên (Android 8.1 Oreo) của Samsung. Việc soạn email, xem bản đồ, xem phim… được phát triển với phiên bản gọn nhẹ hơn để giúp máy hoạt động trơn tru, gọn nhẹ trên giao diện tùy biến Samsung Experience.

J2 Core có màn hình 5.0 inch với độ phân giải qHD, trong khi màn hình J4 Core là 6.0 inch HD+, cùng được tính hợp khả năng mở khóa bằng khuôn mặt. Bộ đôi có camera trước 5MP, khẩu độ f/2.2 với tính năng làm đẹp và đèn LED tùy chỉnh 3 cấp độ, cho ảnh selfie sáng rõ và chất lượng trong điều kiện thiếu sáng.

Camera chính 8MP với khẩu độ f/2.2 lớn trong phân khúc giúp lưu trữ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống… Khi mua sản phẩm, người dùng có cơ hội sở hữu sim Vietnammobile miễn phí kèm 60GB data tháng đầu tiên, và duy trì sau đó chỉ với 20.000 đồng/tháng.

Tin cùng chuyên mục