Gabriel Jesus làm nức lòng người hâm mộ Arsenal với cú hat-trick

Tiền đạo tân binh Gabriel Jesus tiếp tục có khởi đầu bùng nổ trong màu áo Arsenal, khi anh ghi hat-trick góp công vào chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Sevilla để nâng Emirates Cup.

Gabriel Jesus ghi 7 bàn khi chuẩn bị mùa giải mới cùng Arsenal. Ảnh: Getty Images
Gabriel Jesus ghi 7 bàn khi chuẩn bị mùa giải mới cùng Arsenal. Ảnh: Getty Images

Bukayo Saka và Gabriel Jesus mỗi người lập cú đúp để giúp Arsenal dẫn trước 4-0 chỉ sau 19 phút. Phút 77, Gabriel Jesus hoàn tất cú hat-trick cá nhân, trước khi Eddie Nketiah ấn định chiến thắng ở phút 88. Đây đã là bàn thắng thứ 7 mà tân binh trị giá 45 triệu bảng đến từ Man.City ghi ở các trận giao hữu trước mùa giải trong màu áo mới. Và đặc biệt, khi ngôi sao người Brazil chói sáng trong lần đầu tiên thi đấu trước người hâm mộ sân Emirates, cũng mang đến nhiều sự phấn khích và lạc quan.

HLV Mikel Arteta một lần nữa dành lời khen cho tân binh của mình: “Mọi người đều biết Gabby và mọi người đều thấy cậu ấy khát khao chơi tốt như thế nào. Bạn không thể ghi 6 bàn trong một trận đấu nếu các cầu thủ ở tuyến trên không hoạt động tốt, hoặc thiếu cường độ để kích động những thứ mà chúng tôi muốn. Gabby là một hiện tượng ở điều đó. Mọi cầu thủ mới đều phải thích nghi với thành phố mới, CLB và đồng đội mới, nhưng rõ ràng Gabby đã hoàn thành điều đó một cách thực sự nhanh chóng và tự nhiên. Bạn có thể thấy cách các đồng đội tìm kiếm cậu ấy cả khi có hoặc không có bóng, và bạn cũng có thể thấy những gì cậu ấy có thể truyền tải trên sân. Tôi thực sự hài lòng với chàng trai này”.

Với kết quả ấn tượng ở trận giao hữu cuối cùng, đồng nghĩa đoàn quân của HLV Arteta duy trì thành tích toàn thắng trong các trận giao hữu trước mùa giải mới. Rõ ràng, đội bóng kết thúc thứ 5 mùa qua đang sẵn sàng tạo nên một mùa giải bùng nổ để cải thiện hơn vị trí ở mùa giải mới. Trong đó, tất nhiên thành công mà Gabriel Jesus đang tạo ra hứa hẹn về những đóng góp lớn từ các tân binh.

Mùa hè này, Arsenal cũng đã ký hợp đồng với hậu vệ người Ukraine, Oleksandr Zinchenko từ Man.City, bên cạnh Marquinhos, Matt Turner và Fabio Vieira. Nhưng HLV Arteta vẫn để ngỏ khả năng ký thêm: “Tôi hài lòng với vị trí của đội hiện tại nhưng chúng tôi vẫn hy vọng sẽ làm được điều gì đó khác nếu thị trường cho phép”.

Tin cùng chuyên mục