Gabriel Jesus ghi cú đúp giúp Arsenal đè bẹp Leicester

Gabriel Jesus sắm vai người hùng trong trận đấu hấp dẫn mà Arsenal thống trị từ đầiu đến cuối. Anh ghi hai bàn và kiến tạo 2 bàn còn lại giúp đội bóng của Mikel Arteta toàn thắng 2 trận đầu. Một khởi đầu tốt hơn nhiều so với 3 trận thua liên tiếp ở mùa giải trước!
Gabriel Jesus ghi bàn thắng thứ 2 bằng quả đánh đầu
Gabriel Jesus ghi bàn thắng thứ 2 bằng quả đánh đầu

Phút 23, Gabriel Jesus đã đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước với một bàn thắng tuyệt vời. Cựu tiền đạo Man City nhận bóng trong khu cấm, ở vị trí có vẻ không mấy nguy hiểm, chếch về cánh trái, trước mặt anh là các hậu vệ. Nhưng chân sút người Brazil đã bất ngờ đưa ra một pha xử lý khó tin: Sau khi giẫm lên bóng, anh vung chân ở góp hẹp, bấm bóng vào góc cao khung thành, tạo nên một quỹ đạo không thể cản phá.

Gabriel Jesus ghi cú đúp giúp Arsenal đè bẹp Leicester ảnh 1 Gabriel Jesus bất ngờ lốp bóng vào góc cao

Đội chủ sân Emirates đã biết cảm giác như thế nào khi chứng kiến Gabriel Jesus ghi bàn thắng cho Arsenal trên sân nhà. Anh đã ghi không dưới ba bàn trong chiến thắng  Sevilla 6-0 tại Emirates Cup, nhưng vào thứ Bảy tuần này, họ đã chứng kiến cầu thủ người Brazil ghi bàn đầu tiên trong một trận đấu tranh giải.

Với bàn thắng này, cầu thủ người Brazil đã có trận ra mắt hoàn hảo ở Arsenal. Nhưng Jesus không muốn dừng lại, anh ghi thêm bàn nữa 13 phút sau đó. Từ pha phạt góc, anh đón bóng ở cột xa để đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

Gabriel Jesus ghi cú đúp giúp Arsenal đè bẹp Leicester ảnh 2 Pha ghi bàn của Gabriel Jesus
Một bàn phản lưới nhà của Saliba trong hiệp 2 giúp Leicester hy vọng vào màn quật khởi, nhưng Granit Xhaka nhanh chóng loại bỏ cơ hội của Bầy sói bằng cách tái lập khoảng cách 2 bàn ở phút 55, sau đường chuyền của Jesus.
Gabriel Jesus ghi cú đúp giúp Arsenal đè bẹp Leicester ảnh 3  Granit Xhaka ghi bàn nâng tỷ số 3-1
James Maddison thu ngắn cách biệt còn 2-3 ở phút 74, nhưng tiền đạo Gabriel Martinelli đón đường chuyền của Jesus đã ấn định tỷ số 4-2 ở phút 75.

Với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo, Gabriel Jesus đã có trận ra mắt Arsenal cực kỳ ấn tượng trên sân nhà. Anh là cầu thủ đầu tiên ghi hơn 1 bàn trong trận ra mắt ở Arsenal kể từ sau Theo Walcott trong trận gặp Newcastle vào tháng 12-2012.

Jesus thổ lộ: “Tôi thực sự thích chơi số 9 cho Arsenal. Tôi không hài lòng ở Man City, nhưng tôi chỉ muốn chơi bóng. Nhưng đôi khi các cầu thủ muốn chơi và tôi cũng vậy. Tôi nghĩ Arsenal có hai tiền đạo giỏi".

Tin cùng chuyên mục