“Gã điên Ailen” Conor McGregor quá “mặt dày”: Đòi đấu với nhà vô địch đai hạng nhẹ kế tiếp!

Conor McGregor hiện không sở hữu đai gì cả. Sau khi bị gãy chân trong trận thua thứ 2 liên tiếp trước “Viên kim cương” Dustin Poirier (kết quả diễn ra tại sự kiện UFC 264 hôm 10-7), “Gã điên Ailen” chỉ còn là võ sĩ hạng 2 trong lồng sắt bát giác của UFC. Hiện anh không có đủ tiêu chuẩn để thách đấu Kẻ giữ đai hạng nhẹ của UFC. Nhưng anh vẫn muốn đấu với nhà vô địch kế tiếp, không cần biết đó là ai…

McGregor trong buổi tập mới đây
McGregor trong buổi tập mới đây

Đai hạng nhẹ của UFC hiện đang thuộc về “Do Bronx” Charles Oliveira, võ sĩ khét tiếng người Brazil đến từ “Favela” (Khu ổ chuột, theo nghĩa Brazil), sau khi anh này đánh bại “Iron” Michael Chandler bằng bằng KO kỹ thuật ở sự kiện UFC 262 diễn ra tại Houston (Texas) hôm 15-5.

Do vậy, Oliveira chính là “Đệ nhất cao thủ” ở hạng cân này. Xếp sau anh chỉ có thể là Chandler, rồi “The Highlight” Justin Gaethje và cả Poirier. McGregor, sau hàng loạt trận thua, chỉ có thể đứng ở hàng ngũ phía sau nữa. Nhưng sự ngạo mạn của võ sĩ người Ailen, chỉ có thể là số 1.

Đó là lý do, McGregor đã đăng trên Twitter: “Xin chào mọi người! Tôi sẽ đối mặt với Nhà vô địch hạng nhẹ tiếp theo của UFC. Hãy đối phó với chuyện đó. Hãy gỡ bỏ lăng kính màu hồng của mấy người ra đi, hãy đánh dấu Nate Diaz vào trận chiến thứ 3 (trong quá khứ, McGregor từng đấu với Diaz 2 lần, với 1 trận thắng và 1 trận thua, nếu “tái chiến”, đó sẽ là trận chiến thứ 3). Cả điều này, mấy người cũng phải cố thích nghi đó. Sau tất cả, hãy đối mặt với những gì mà tôi rất muốn làm”.

Tuy vậy, người ta vẫn chưa rõ, khi nào thì McGregor “hết thời trong lồng sắt bát giác nhưng vẫn chưa bao giờ hết thời ở trên Twitter” mới hoàn toàn hồi phục ca chấn thương gãy chân khá nặng.

Cách đây 1 ngày, McGregor chia sẻ đầy lạc quan, nhưng nỗi lo phía sau đó, vẫn là rất lớn. Anh viết trên Twitter: “Tôi không gặp vấn đề gì khi quay trở lại sau ca chấn thương này. Không phải là vấn đề, cho dù nhỏ tí ti. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho một trận chiến dưới điều kiện chính xác như thế này. Đây là bức ảnh chụp nhanh trại huấn luyện gần nhất của tôi”.

Là một người thích gây thị phi, đặc biệt trên Mạng xã hội, ngày hôm qua, McGregor từng viết dòng chỉ trích vaccine ngừa Covid-19, dù sau đó, status đã bị anh xóa đi, nhưng nó cũng nhanh chóng lan truyền gây ra những hiệu ứng “ngược”. McGregor viết: “Vaccine hoàn toàn không thể giúp ngăn chặn đại địch. Tiêm chủng nhiều hơn bao giờ hết, nhưng tình trạng nhiễm bệnh cũng nhiều hơn bao giờ hết”.

Ngoài ra, là một Fan của MU, McGregor cũng viết status chia sẻ khi HLV Ole Gunner Solskjaer đã không còn là người của đội bóng sân Old Trafford: “Tôi muốn hét to lên và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với huyện thoại sống đó là Ole Gunner Solskjaer. Ole, ông là mãi mãi, Sir à. Ông là biểu tượng, là nguồn cảm hứng, là anh hùng, là huyền thoại”.

Tin cùng chuyên mục