“Gã điên Ailen” Conor McGregor: Chấp nhận lời thách đấu của Petr Yan, nhưng vẫn “cà khịa” Jorge Masvidal

“Gã điên Ailen” Conor McGregor mới vừa tuyên bố chấp nhận lời thách đấu của “No Mercy” Petr Yan trên Twitter, sau màn đấu khẩu qua lại giữa 2 bên. Nội dung chấp nhận thách đấu là cả đấu quyền Anh trên sàn đài hoặc đấu MMA ở trong lồng sắt bát giác. Tuy như vậy, “Chiến binh Twitter” vẫn dành đủ thời gian để “cà khịa” và sỉ nhục “Thú chọi” Jorge Masvidal.

McGregor và Johnny Depp
McGregor và Johnny Depp

Nguồn cơn câu chuyện là McGregor “đá đểu” tấm hình đăng tải Danh sách những võ sĩ giỏi đấu quyền nhất - theo kiểu quyền Anh - ở hệ giải UFC (như là những gì anh rất thích làm trên Mạng xã hội, đặc biệt là ở trên tài khoản Twitter chính thức của mình) bao gồm 5 võ sĩ được xếp theo thứ tự sau: 1-Petr Yan, 2-Max Holloway, 3-Conor McGregor, 4-Jose Aldo, 5-Nate Diaz (tài khoản Ez RAW Pod Cast đã đăng tải tấm hình này gây ồn ào này).

Theo võ sĩ UFC người Ailen: “Tôi đánh bại cả 3 gã trai nằm trong danh sách này (!??). Thậm chí, chẳng có ai trong số này tiệm cận kỹ năng đánh quyền của tôi trong UFC (!????). Ngay cả Dustin cũng rời đi nhanh chóng vì chân bị thương. Mọi người đều bị đóng băng xung quanh nếu chúng tôi bắt đầu đấu quyền. Cho dù Yan khá giỏi, và tôi thích kỹ năng đánh quyền của anh ta, nhưng dù sao tôi cũng sẽ xé xác anh ta nếu như chúng tôi có cơ hội đấu quyền!”.

Bị chạm tự ái, võ sĩ người Nga vừa giành lại đai vô địch hạng gà với chiến thắng đầy thuyết phục trước Aljamain Sterling, đã tag tên của Conor vào với lời nhắn nhủ: “Conor, tất cả chúng tôi đều biết anh thích nói rất nhiều. Nhưng hãy làm rõ ràng chuyện này nhé: Anh thật sự muốn đánh quyền hay là muốn chiến đấu, tôi sẽ chẳng quan tâm chút gì đến cân nặng hay là luật lệ rườm rà đâu. Tôi cược rằng anh dám thể hiện mình đó, @TheNotoriousMMA!”.

Đến lúc này, Conor đã chấp nhận lời thách đấu, nhưng chấp nhận “miệng”, còn anh có dám ứng chiến hay không lại là chuyện khác: “Mắc cười, không có vấn đề gì đâu cậu nhỏ ơi. Chúng tôi sẽ dàn xếp một buổi đấu tập (!??), hay thứ gì đó tương tự trong tương lai gần. Chúng tôi sẽ tổ chức cho cậu và đội của cậu bay đến Ailen, cho một trong những buổi biểu diễn của chúng tôi tại CLB Quyền Anh Crumllin. Chúng ta sẽ cùng tính toán chuyện đó nhóc”.

Đoạn kết của lời nhận thách đấu, sau khi gọi Yan là “cậu nhỏ”, “nhóc”, McGregor tiếp tục viết: “Chúa phù hộ cậu. Nhận kèo này nha”. Và dù rất “bận rộn” với việc gây sự cùng với Yan thì McGregor vẫn không quên cà khịa và sỉ nhục Masvidal, người đã liên tục thất bại khi thách đấu đai bán trung của Kamaru Usman: “Hôm nay là sinh nhật của Jorge Masvidal. Nhưng hắn ta chỉ là kẻ khốn khi hủy trận đấu với Leon (Leon Edwards). Khốn kiếp cái ca chấn thương của anh. Anh đã ký hợp đồng thì phải đấu với người ta. Hãy tước đai BMF của hắn ta, đai vô địch mà thậm chí hắn ta còn chẳng thể giành lấy (Masvidal thắng đai BMF sau khi Nate Diaz bị chấn thương và trọng tài không cho võ sĩ này tiếp tục thi đấu). Cái quái gì vậy?”.

Masvidal nổi điên và đã phản ứng cũng rất là sâu cay: “Tôi tin rằng cậu đã dừng uống thuốc và đang đi sai đường. Tuy nhiên, đừng thất vọng nha, thân chủ của cậu có khoản lương lớn nhất trong đời còn giờ đây cậu chẳng được một xu teng nào. Quá vinh dự cho cậu đó, cậu nhóc, hãy quay về và chiến đấu với những ông lão lớn tuổi trên quầy bar đi cưng ơi”.

Tin cùng chuyên mục