‘Gà’ bầu Đức chấn thương, bỏ dở trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam

Tiền đạo Lê Minh Bình bị lật cổ chân trong trận đấu nội bộ của các cầu thủ U22 Việt Nam diễn ra trên sân Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ VFF (Hà Nội) vào chiều 24-8.

Minh Bình bị chấn thương trong trận đấu tập nội bộ. Ảnh: MINH HOÀNG
Minh Bình bị chấn thương trong trận đấu tập nội bộ. Ảnh: MINH HOÀNG

Tình huống xảy ra vào giữa hiệp 2 ở trận đấu nội bộ thứ nhất (17 giờ), Minh Bình có tình huống tranh chấp với trung vệ Âu Dương Quân. Pha va chạm mạnh khiến tiền đạo 21 tuổi nằm sân đau đớn. Bác sĩ Choi Ju-young lập tức vào sơ cứu. Nhận thấy Minh Bình không thể thi đấu, đội ngũ bác sĩ đã ra ký hiệu đến HLV Park Hang-seo xin thay người.

Song song thời điểm Minh Bình được trợ lý Lưu Danh Minh dìu ra khỏi sân, hậu vệ phải Nguyễn Văn Trọng được ông Park chọn vào thay thế. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ trưởng thành từ lò HA.GL bị lật cổ chân phải. Tuy nhiên Minh Bình sẽ được kiểm tra lại bằng máy móc để xác định mức độ chấn thương.

‘Gà’ bầu Đức chấn thương, bỏ dở trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam ảnh 1 Chấn thương có thể làm cho Minh Bình không thể tập luyện tiếp trung những ngày hội quân còn lại của U22 Việt Nam
Ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu, Minh Bình tiếp tục được bác sĩ Choi chăm sóc và băng bó vết thương. Không thể di chuyển nên sau trận đấu tập thứ nhất, tiền đạo của đội Bà Rịa Vũng Tàu được Trương Tiến Anh cõng từ ngoài sân vào phòng nghỉ.

Trận đấu nội bộ thứ nhất khép lại với tỉ số hòa 2-2. Chính Minh Bình là cầu thủ đã gỡ hòa 1-1 trên chấm 11m cho đội áo vàng. Đây là trận đấu tập thứ hai liên tiếp “gà nhà” của bầu Đức lập công và thể hiện phong độ ổn định. Nhưng có thể chấn thương sẽ khiến Minh Bình lỡ hẹn với các bài tập còn lại của đội tuyển U22 Việt Nam đến hết ngày hội quân 28-8.     

Tin cùng chuyên mục