Futsal Thái Sơn Nam truyền thông điệp ở nhà chống Covid-19

Tối 28-3, đội futsal giàu truyền thống nhất Việt Nam phát đi thông điệp đến người hâm mộ “hãy ở nhà” nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19. 

Thông điệp được CLB Thái Sơn Nam phát đi vào tối 28-3
Thông điệp được CLB Thái Sơn Nam phát đi vào tối 28-3

Chương trình với tên gọi: “Stay home save life” (tạm dịch: Ở nhà để bảo toàn tính mạng), đội futsal Thái Sơn Nam muốn cùng CĐV thay đổi avatar (ảnh đại diện) và hastag #Stayhomesavelife để tạo thành thông điệp lan tỏa đến mọi người hãy ở nhà khi tổ quốc cần, bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình và cho những người xung quanh.  

Đây là thời điểm “vàng” để Chính phủ và người dân Việt Nam cùng nhau đẩy lùi đại dịch Covid-19. Vì thế, người dân được khuyến cáo ở nhà ít nhất trong 2 tuần nhằm tránh sự lây lan, đồng thời tạo sự yên tâm cho tuyến đầu bước vào thời kỳ chống dịch đầy cam go.  

Futsal Thái Sơn Nam truyền thông điệp ở nhà chống Covid-19 ảnh 1 Phạm Đức Hoà hưởng ứng trên trang cá nhân của mình
Thông điệp của nhà vô địch quốc gia 2019 nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình từ các fan. Nhiều ảnh đại diện và hastag đi kèm được đồng loạt các thành viên trong đội bóng và người hâm mộ thay đổi.

Tuyển thủ Phạm Đức Hòa hưởng ứng đầy mạnh mẽ thông điệp của đội bóng cũ. Cựu cầu thủ Thái Sơn Nam chia sẻ đầy ngắn gọn: “Hãy chung tay vì cộng đồng. Cùng nhau vượt qua thời gian này nhé các bạn”.

Trước đó 1 tuần, thông qua fanpage của đội futsal chủ quản O Parrulo Ferrol (Tây Ban Nha), Đức Hòa đã nhắc nhở CĐV chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi Covid-19 bằng những việc làm đơn giản như: rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang khi ra đường, hạn chế tụ tập đông người ...

Futsal Thái Sơn Nam truyền thông điệp ở nhà chống Covid-19 ảnh 2 Thủ môn Hồ Văn Ý cũng thay đổi ở hình ảnh đại diện trên trang cá nhân

Bằng mọi cách khác nhau, nhiều đội bóng, cầu thủ và HLV thông qua mạng xã hội đã kêu gọi người hâm mộ bóng đá Việt Nam cùng chung tay thể hiện trách nhiệm với xã hội.  

Trước đó cá nhân HLV Park Hang-seo, các tuyển thủ Nguyễn Văn Quyết, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toàn, ... và các đội Viettel, Bình Định, ... đã có hành động đầy ý nghĩa khi chuyển những số tiền ủng hộ, trang thiết bị dụng cụ hỗ trợ y tế ... đến quỹ phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục