Futsal Thái Lan khởi đầu ấn tượng

Môn futsal nam đã chính thức khởi tranh vào chiều 11-5 tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam, các cầu thủ Thái Lan đã có màn khởi đầu ấn tượng qua chiến thắng cách biệt 6-2 trước Malysia.

Đội tuyển futsal Thái Lan thắng cách biệt trước Malaysia. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đội tuyển futsal Thái Lan thắng cách biệt trước Malaysia. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Thực sự Thái Lan vốn được đánh giá cao hơn, nhưng những thể hiện chưa ấn tượng của họ tại giải vô địch Đông Nam Á vừa qua đã làm người hâm mộ Thái Lan lo ngại cho hành trình bảo vệ HCV SEA Games. Đội bóng xứ Chùa vàng đã sớm cởi bỏ áp lực khi có bàn mở tỷ số rất sớm, ngay từ phút đầu tiên do công của Romachai.

Sau đó không lâu cách biệt được nâng lên 2-0 từ pha phối hợp đá biên và kết thúc bằng cú sút xa của Peerapat. Dẫn trước 2 bàn, Thái Lan càng thoải mái về tâm lý và tiếp tục gia tăng sức ép bên phần sân đối phương.

Phút 13, đến lượt Osamanmusa ghi bàn thắng thứ 3 từ cú đệm bóng cận thành trước khi Peerapat một lần lập công ở bàn thắng nâng tỷ số 4-0. Mọi chuyện như kết thúc với Malaysia khi Romachai ghi bàn thắng nâng tỷ số 5-0 trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2 Thái Lan chủ động giảm tốc độ trận đấu, họ đá chắc chắn như dưỡng sức cho trận đấu kế tiếp. Tận dụng điều này Malaysia đã kịp ghi 2 bàn gỡ do công Rahman (35’) và Taufiq (36’). Nhưng đó cũng là những gì mà Malaysia làm được trong hiệp này trước khi họ thua bàn thứ 6 từ quả phạt đền 10m từ pha dứt điểm của Peerapat.

Tin cùng chuyên mục