Futsal Sahako lần thứ 2 liên tiếp lỡ duyên với giải Đông Nam Á

Đạt đủ các điều kiện tham dự Cúp futsal các CLB Đông Nam Á 2021, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh không thể tham dự vì nhiều lý do khác nhau.
Futsal Sahako tại mùa giải 2021. Ảnh: ANH TRẦN
Futsal Sahako tại mùa giải 2021. Ảnh: ANH TRẦN

“Chúng tôi không tham dự Giải bởi dịch Covid-19 đang có chuyển biến phức tạp nên không thể di chuyển được. Giải dự kiến khởi tranh vào ngày 13-9, nhưng 2 tháng qua đội không có gặp mặt trực tiếp để tập luyện. Nhiệm vụ trước mắt là phòng chống dịch Covid-19 cho thật tốt để cùng đẩy lùi dịch”, đại diện lãnh đạo Sahako FC chia sẻ với SGGPO sáng 28-8.  

Không chỉ ảnh hưởng của dịch Covid-19, Sahako FC cũng không có đủ quân số mạnh nhất. Bốn trụ cột, gồm HLV Nguyễn Tuấn Anh, đội trưởng Khổng Đình Hùng, pivot Nguyễn Đắc Huy và thủ môn Nguyễn Hoàng Anh trong suốt 4 tháng qua đều sinh hoạt cùng đội tuyển Việt Nam tham dự vòng play-off và chuẩn bị cho Futsal World Cup 2021. Hiện cả 4 cũng đang ở Tây Ban Nha tập huấn cùng đội tuyển.  

Futsal Sahako lần thứ 2 liên tiếp lỡ duyên với giải Đông Nam Á ảnh 1 Lịch thi đấu tại Cúp futasl các CLB Đông Nam Á 2021
Đó cũng là 2 lý do chính khiến Sahako FC buộc rút khỏi Cúp futsal các CLB Đông Nam 2021, dự kiến diễn ra từ ngày 13 đến 17-9 tại Nakhon Ratchasima (Thái Lan). Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh đến với sân chơi khu vực với tư cách á quân ở Giải VĐQG 2020. 

Điều đáng nói khi đây là lần thứ 2 liên tiếp Sahako FC không thể tham dự Cúp futsal các CLB Đông Nam Á dù đạt dủ các điều kiện. Trước đó vào mùa giải 2020, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) quyết định hủy Giải đấu vì ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19. Hiện các cầu thủ Sahako FC chủ yếu tập luyện online dưới sự giám sát của các trợ lý HLV.  

Tin cùng chuyên mục