Futsal Quảng Nam sẽ có nhà tài trợ mới?

Hôm 17-2, nhiều diễn đàn futsal Việt Nam trên mạng xã hội đồng loạt đưa tin CLB futsal Quảng Nam đang đứng trước nguy cơ “tan rã” chỉ sau 1 năm hoạt động. Liệu thông tin này có đúng?

Đội futsal Quảng Nam ở mùa giải 2019. Ảnh: FBCLB
Đội futsal Quảng Nam ở mùa giải 2019. Ảnh: FBCLB

Câu chuyện bắt nguồn từ dòng thông báo được futsal Quảng Nam phát đi vào sáng 17-2 với nội dung: “Một năm 2020 nhiều biến động với những khó khăn về tài chính cũng như nhân sự. Khi những hợp đồng tài trợ chưa chốt được những điều khoản cuối cùng thì CLB đang đối mặt với rất nhiều thách thức cho bước chuẩn bị ở Giải futsal VĐQG 2020”.

“Hy vọng sẽ có những tín hiệu khả quan đến với CLB để các cầu thủ có thể an tâm tập luyện và thi đấu”, đoạn kết bài viết.

Futsal Quảng Nam sẽ có nhà tài trợ mới? ảnh 1 Đội futsal xứ Quảng được thành lập vào năm 2019
Sau đó, hàng loạt giả thuyết về việc đội bóng xứ Quảng có thể tan rã được lan truyền nhanh trên các diễn đàn futsal Việt Nam. Tối cùng ngày, Chủ tịch đội bóng Ngô Văn Hỷ đã lên tiếng xác thực thông tin này.

“Đội bóng vẫn tập luyện bình thường để chuẩn bị chiến cho mùa giải 2020. Bên cạnh, chúng tôi đang trong quá trình thương lượng với nhà tài trợ mới và có thể sắp tới, đội bóng sẽ công bố đơn vị tài trợ này”, ông Ngô Văn Hỷ nói.

Tuy nhiên, vị Chủ tịch của futsal Quảng Nam chỉ tạm cung cấp thông tin đến vậy và mọi chuyện vẫn được đặt trong “trạng thái chờ”. Nhưng sau những chia sẻ từ phía ông Hỷ thì ban huấn luyện và các cầu thủ xứ Quảng có thể tạm yên lòng để hướng đến mùa giải 2020 đầy chông gai.

Futsal Quảng Nam sẽ có nhà tài trợ mới? ảnh 2 Nhiều khả năng đội sẽ có nhà tài trợ mới
Dưới sự đầu tư của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cách đây 1 năm, CLB futsal Quảng Nam đã có màn ra mắt khá long trọng và kèm theo những tuyên bố đầy mạnh mẽ. Nhưng thành tích của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc ở mùa giải 2019 không như kì vọng khi đứng thứ 10/10 tại Giải VĐQG và không vượt qua được vòng loại Cúp Quốc gia.

Đến thời điểm fusal Việt Nam chỉ còn 1 tháng nữa khởi tranh vòng loại Giải VĐQG 2020 nhưng không hiểu vì sao ông Nam bất ngờ “mất tích” và đội futsal xứ Quảng bị đẩy vào thế “ngàn cân treo sợi tóc” ở tuổi lên 2.

Tin cùng chuyên mục