Futsal phong trào TPHCM có thêm sân chơi không kém chuyên nghiệp

Chiều 26-10 tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (quận 8), mùa 2020 của Giải Futsal phong trào TPHCM đã được khai mạc. Đây là giải đấu thường niên do Liên đoàn Bóng đá TPHCM (HFF) đứng ra tổ chức.
Cuộc so tài giữa đội Lê Bảo Minh (áo đỏ) và Lý Nguyễn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Cuộc so tài giữa đội Lê Bảo Minh (áo đỏ) và Lý Nguyễn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Dù mang tính phong trào thế nhưng giải đấu được tổ chức khá quy mô, bài bản không kém cạnh các sân chơi Futsal chuyên nghiệp. Đến tham dự lễ khai mạc có sự hiện diện của Phó Chủ tịch HFF Ngô Lê Bằng, Phó Tổng thư ký HFF Hoàng Ngọc Tuấn, Chánh văn phòng HFF Nguyễn Duy Thìn... 

Đây là giải đấu nhằm phát triển, nâng cao trình độ tập luyện, huấn luyện môn Futsal cho cầu thủ và HLV của các đội Futsal phong trào tại TPHCM, đồng thời tìm kiếm và giới thiệu những cầu thủ trẻ, chuyên môn tốt giới thiệu và bổ sung cho các đội Futsal tại TPHCM tham gia Giải Futsal vô địch quốc gia và Cúp Futsal quốc gia 2021. 

Futsal phong trào TPHCM có thêm sân chơi không kém chuyên nghiệp ảnh 1 Lãnh đạo HFF trao hoa chúc mừng các đội dự giải

Giải đấu diễn ra từ ngày 26-10 đến 1-11 tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam với 8 đội Futsal mạnh trên địa TPHCM tham dự, gồm Lý Nguyễn, Lê Bảo Minh, Đạt Vĩnh Tiến, Kim Hoàng Hiệp - Luật Minh Anh, Đỉnh Phong, Quận 11, HN & Friends và Đại học Nguyễn Tất Thành. 

Các đội được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng giành quyền vào chơi vòng bán kết, tranh hạng ba và chung kết. 

Bên cạnh cúp, huy chương vàng, đội vô địch nhận số tiền thưởng 15 triệu đồng. Phần thưởng cho đội á quân và hạng ba lần lượt là 8 triệu và 5 triệu đồng. Nhằm tăng tính cạnh tranh, Ban tổ chức còn trao thêm các giải thưởng phụ, gồm Giải phong cách (3 triệu đồng), Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc và Thủ môn xuất sắc (1 triệu đồng/giải thưởng).

Tin cùng chuyên mục