Fulham - Chelsea 1-2: Higuain và Jorginho lập công

Trận derby thành London chênh lệch đẳng cấp này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bàn thắng khi Chelsea đang chạy đua hiệu số với Arsenal và Man United. Nhưng chỉ có 3 bàn thắng được ghi trong nửa giờ đầu và Chelsea đã nín thở nhín Kepa 4 lần tung người cứu thua cuối trận.
Tiến đạo Mitrovic (Fulham) tung cú sút trước khung thành Chelsea.
Tiến đạo Mitrovic (Fulham) tung cú sút trước khung thành Chelsea.
Đội hình ra sân 
Fulham - Chelsea 1-2: Higuain và Jorginho lập công ảnh 1 FULHAM  - CHELSEA
Fulham - Chelsea 1-2: Higuain và Jorginho lập công ảnh 2
Chelsea đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc để săn tìm bàn thắng, mở ra một trận chiến mở trên sân Craven Cottage.
0-1   Phút 20, Willian đi bóng bên cánh phải, anh chồng cánh với César Azpilicueta và đường chuyền ngang vào giữa của hậu vệ người Tây Ban Nha đã được Higuain đá nối vào góc lưới.
Fulham - Chelsea 1-2: Higuain và Jorginho lập công ảnh 3 Gonzalo Higuain ghi bàn
1-1   Phút 28, Ryan Babel nhận bóng từ quả phạt góc đã tạt bóng về phía cột xa, nơi hàng thủ Chelsea "bỏ quên" Calum Chambers và chân sút Fulham không khó để đưa bóng vào lưới khi không bị ai kèm.
Fulham - Chelsea 1-2: Higuain và Jorginho lập công ảnh 4 Calum Chambers dứt điểm khiến Kepa bó tay.
 1-2   Phút 31, Eden Hazard đi bóng vào khu cấm rồi trả bóng ngược lại mép vòng 16,50m để Jorginho vuốt bóng vào góc cao khung thành, giúp Chelsea vượt lên.
Fulham - Chelsea 1-2: Higuain và Jorginho lập công ảnh 5 Jorginho ăn mừng bàn thắng
 Sau đó, Hazard có pha đột phá vào thẳng khu cấm nhưng anh sút bóng không qua tay thủ thành Sergio Rico. Higuain cũng có 2 pha đối mật thủ thành nhưng đều khộng thành công. Đặc biệt là pha phối hợp phút 45+1 lặp lại y hệt pha ghi bàn trước đó, nhưng cú sút của Higuain đã bị Rico bắt bài, cản phá.
Sau 45 phút đầu, Chelsea kiểm soát bóng 68%, tung 11 cú sút với 4 lần trúng đích để có 2 bàn thắng. Trong lúc Fulham cũng có 5 cú sút với 2 lần đúng hướng. 
Fulham - Chelsea 1-2: Higuain và Jorginho lập công ảnh 6 Ryan Babel (Fulham) và Christensen (Chelsea)
Phút 51, Kante xâm nhập khu cấm, sút bóng trúng tay hậu vệ nhưng trọng tài từ chối thổi phạt đền.
Phút 72, Kepa xuất sắc tung người cản phá cú sút hiểm của Joe Bryan ở mép khu cấm. Đội chủ nhà với nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ đã mấy lần tiếp cận khung thành Kepa, nhưng dứt điểm không thành công.
Phút 87, lưới Chelsea suýt nữa đã bị xuyên thủng sau một đợt phản công sắc bén của Fulham. Bóng từ phần sân nhà được chuyền dài lên phía trước để cầu thủ dự bị Ayite móc bóng vào trung lộ, nơi tiền đạo lực lưỡng Mitrovic băng lên đánh đầu lái bóng vào góc xa, nhưng thủ thành Kepa đã phán đoán đúng để tung người cứu thua.
Fulham - Chelsea 1-2: Higuain và Jorginho lập công ảnh 7 Mitrovic đánh đầu nhưng Kepa đã xuất sắc cứu thua.
Phút 90+4, bóng đã thực sự vào lưới Chelsea sau cú sút cận thành của Ryan Sessegnon, nhưng trọng tài đã đúng khi bắt việt vị sau đường chuyền bóng bằng... mặt của Luciano Vietto.
Fulham - Chelsea 1-2: Higuain và Jorginho lập công ảnh 8 Ryan Sessegnon tiếc rẻ bàn thắng
 Chiến thắng khó khăn này giúp Chelsea giữ vững nhịp điệu đua tranh, họ hiện đứng thứ 6 với 56 điểm, kém Arsenal 1 và Man United 2, song còn 1 trận chưa đá

Tin cùng chuyên mục