Fred tự tin Bruno Fernandes sẽ giúp anh ghi nhiều bàn thắng

Không ít người ngạc nhiên khi thấy Fred từ bỏ vai trò “chuyên gia phá hội” để trở thành “kẻ gánh team” và anh đang muốn gây sốc nhiều hơn nữa khi khao khát trở thành “tay săn bàn” của Manchester United. 
Fred và Brunio Fernandez mừng bàn thắng
Fred và Brunio Fernandez mừng bàn thắng

Fred gần đây mong muốn ghi bàn thường xuyên hơn và anh tin rằng Bruno Fernandes có thể cung cấp cho anh ta sự tự do để đạt được điều đó. Tiền vệ của Manchester United, Fred đã ghi 2 bàn để giúp đội bóng ghi chiến thắng 5-0 trước Club Brugge ở vòng bảng Europa League vào cuối tháng 2.

Được Jose Mourinho đưa về Old Trafford vào năm 2018, Fred đã có một khởi đầu cuộc sống khó khăn tại Premier League khi người ta thường đặt câu hỏi về giá trị của một tiền vệ Brazil với hợp đồng chuyển nhượng 59 triệu euro.

Thực tế là trong một thời gian dài, người ta ‘đổ thừa’ cho sự sa sút của Manchester United là do Jose Mourinho phải sử dụng Fred và Andreas Pereira. Nguyên do nằm ở chỗ Fred phải dẫn dắt tuyến tiền vệ khi Paul Pogba vắng mặt, thậm chí có trận Nemanja Matic lẫn McTominay đều chấn thương khiến một mình Fred phải cáng đáng tuyến giữa và anh tất nhiên khó thể chu toàn mọi việc.

Nhưng sau khi Mourinho bị sa thải, người ta ngạc nhiên khi thấy Fred vẫn được Ole Solskjaer trọng dụng, rồi có trận anh ‘gánh team’ và thậm chí ghi bàn. Cầu thủ người Brazil đã thành công rực rỡ để xoay chuyển mọi thứ mùa này. Giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League vào tháng 2, anh đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Ole Solskjaer.

Cầu thủ 27 tuổi, người được trao vai trò linh hoạt giữa vị trí tiền vệ tấn công và phòng ngự, cho thấy anh thích một được lao lên phía trước.
Khi được MUTV hỏi rằng anh ta có thích ghi bàn thường xuyên hơn không, Fred trả lời: “Tôi cũng hy vọng như vậy, vì ghi bàn luôn là điều rất quan trọng.

“Tôi đã tập luyện ráo riết với mục tiêu săn tìm bàn thắng. Và với sự xuất hiện của Bruno, chúng tôi đã có một người giúp đôi chơi tự do hơn, với năng lực kiểm soát bóng của anh ấy. 

“Vì vậy, tôi hy vọng sẽ tấn công nhiều hơn và ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để ghi được nhiều bàn thắng hơn trong một mùa giải. Tôi chắc chắn rằng, với sự xuất hiện của Bruno, sẽ có nhiều bàn thắng hơn”.

Tin cùng chuyên mục