Fred phủ nhận “bè phái” ở Man.United

Tiền vệ người Brazil, Fred đã đáp trả những thông tin đang có bè phái trong phòng thay đồ ở sân Old Trafford, khi khẳng định đây là một sự bịa đặt.

Fred khẳng định bầu không khí trong phòng thay đồ tại Old Trafford là “tuyệt vời”. Ảnh: Getty Images
Fred khẳng định bầu không khí trong phòng thay đồ tại Old Trafford là “tuyệt vời”. Ảnh: Getty Images

Thông tin tiêu cực về nội bộ của Man.United lan rộng sau thất bại 0-1 trước Wolves ngay tại Old Trafford vào đầu tháng này. Đặc biệt sau trận đấu đó, hậu vệ Luke Shaw đã cáo buộc cả đội “không gắn kết cùng nhau”. Nhưng mới đây, tiền vệ Fred khẳng định việc những cầu thủ nói cùng một ngôn ngữ tạo nên các nhóm thân thiết là điều bình thường, và khẳng định bầu không khí trong phòng thay đồ là “tuyệt vời”.

Fred nói trên ESPN Brasil: “Chúng tôi nói tiếng Bồ Đào Nha, chúng tôi giao tiếp, chúng tôi có một tình bạn tốt đẹp. Tôi đã là bạn tốt của Alex Telles, cả trong và ngoài sân cỏ trong nhiều năm nay, nên tất nhiên, tôi sẽ thân với anh ấy hơn một chút, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ không nói chuyện với Jesse Lingard, Marcus Rashford, Mason Greenwood hoặc Harry Maguire và các cầu thủ Anh khác. Chúng tôi có một tình bạn rất tốt, có một bầu không khí tuyệt vời trong phòng thay đồ. chúng tôi là những người bạn rất tốt và chúng tôi luôn vui vẻ bên nhau”.

Cầu thủ người Brazil nói thêm: “Bất cứ khi nào có thể, chúng tôi đều ăn tối cùng nhau. Gần đây chúng tôi ít có cơ hội đó vì Covid-19, nhưng chúng tôi luôn cố gắng ở bên nhau. Man.United là một CLB khổng lồ và mọi người sẽ luôn cố gắng nói điều gì đó về chúng tôi. Cristiano Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời mà mọi người đều muốn nói đến và thật không may, những tin tức giả lại xuất hiện. Thật không may, nhưng đó là một phần của đời sống bóng đá”.

Một số cầu thủ được cho muốn rời Old Trafford vào tháng Giêng, bao gồm Anthony Martial, Donny van de Beek và thủ thành Dean Henderson. Ngay cả Fred cũng được cho có thể ra đi. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi - được ký hợp đồng từ Shakhtar Donetsk với giá 47 triệu bảng vào năm 2018 - khẳng định anh chưa từng nghĩ về khả năng đó: “Mọi người có vẻ hứng thú với những tin tức giả. Ở đây họ nói quá nhiều thứ. Họ nói rằng tôi muốn rời Man.United nên tôi phải nói lại rằng điều đó là dối trá. Tôi không biết họ lấy thông tin này từ đâu”.

Tin cùng chuyên mục