Manchester United – LASK Linz (lượt đi 5-0)

Fred muốn Man United không chủ quan trước LASK

Manchester United đã đặt 1 chân vào tứ kết khi thắng dễ 5-0 trên sân LASK ở lượt đi, song tiền vệ Fred cho rằng HLV Ole Solskjaer không nên chủ quan, tung đội hình trẻ ra sân khi tình thế không ép buộc họ phải làm thế.
Quỷ đỏ sẽ không bỏ lỡ cơ hội ghi nhiều bàn thắng
Quỷ đỏ sẽ không bỏ lỡ cơ hội ghi nhiều bàn thắng

Tỷ số 5-0 trên sân CLB Áo cho phép Manchester United thoải mái xếp đội hình 2 vào cuộc, bởi dù có thua 0-3 hay 0-4 trên sân Old Trafford thì họ vẫn cứ lên đường sang Bồ Đào Nha dự vòng tứ kết.

Sau khi giành hạng 3 Premier League bằng màn nước rút thần tốc, Man United giờ chuẩn bị chinh phục vinh quang Europa League và bước đầu tiên là trận cầu “thủ tục” với LASK Linz. Nhiều tờ báo cho rằng CLB Áo quá yếu nên Quỷ đỏ chẳng cần tung nhiều trụ cột mà nên ém quân cho chuyến đi Bồ Đào Nha sau đó, nơi họ sẽ gặp FC Copenhagen hoặc Istanbul Basaksehir ở tứ kết trước khi chạm trán Wolves hoặc Sevilla ở bán kết.

LASK Linz sau COVID-19 chơi phập phù và không ngăn được Salzburg thắng giải Bundesliga của Áo. Họ cũng không còn tinh thần khi đối mặt Quỷ đỏ khi biết mình không thẻ san lấp khoảng cách ở lượt. Nhưng Fred cho rằng LASK vẫn rất nguy hiểm khi chơi trong thế “không còn gì để mất”. Fred kêu gọi cả đội đừng rời ‘chân gaz’ và hãy nhập cuộc như bao trận đấu khác gần đây.

Anh nói trên website của CLB: “Chúng ta đã dẫn 5-0 trước LASK, nhưng họ là một đội bóng tốt và chúng ta cần phải cẩn thận. Man United cần kiểm soát thế trận, cần tìm cách ghi bàn và giành chiến thắng. Chơi như vậy, Man United sẽ không gặp rủi ro nào”.

Fred muốn Man United không chủ quan trước LASK ảnh 1 Tiền vệ Fred
“Chúng ta có một lợi thế lớn giúp đội có thể thanh thản vượt qua trở ngại nhưng như tôi từng nói, Man United cần phải luôn có một tâm lý tốt và tìm cách giành chiến thắng trong trận đấu, để đảm bảo không có gì sai chệch cả”.

Man Unired sẽ thiếu nhiều hậu vệ, như Phil Jones, Tuanzebe, Luke Shaw, nhưng các mũi nhọn tấn công đang háo hức ghi bàn lập công và họ sẽ khiến khung thành LASK Linz làm tấm bia đỡ đạn ở Old Trafford.

Dự đoán: Man United – LASK Linz 3-0

Fred muốn Man United không chủ quan trước LASK ảnh 2

Lịch trình thi đấu ở Bồ Đào Nha
Vòng tứ kết

TK1: Shakhtar Donetsk/Wolfsburg gặp FC Basel/Eintracht Frankfurt
TK2: Manchester United/LASK gặp FC Copenhagen/Istanbul Basaksehir
TK3: Inter Milan/Getafe gặp Bayer Leverkusen/Rangers
TK4: Wolves/Olympiacos gặp Roma/Sevilla

Vòng bán kết

Thắng TK4 gặp Thắng TK2 
Thắng TK3 gặp Thắng TK1 

Tin cùng chuyên mục