FPT Shop thưởng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 500 triệu đồng ​

FPT Shop hy vọng rằng món quà này sẽ trở thành nguồn động viên tinh thần, góp phần giúp các “nữ chiến binh áo đỏ” tự tin bước vào hành trình World Cup đang đón đợi phía trước.
Món quà là lời cảm ơn của FPT Shop gửi đến những “bóng hồng quả cảm”
Món quà là lời cảm ơn của FPT Shop gửi đến những “bóng hồng quả cảm”

Chiến thắng đầy kịch tính của Đội tuyển nữ Việt Nam với tỷ số 2-1 trước Đài Bắc Trung Hoa ở chung kết play-off vào ngày 6-2 đã đưa tuyển nữ Việt Nam đến với đấu trường danh giá nhất thế giới: World Cup.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã làm thỏa lòng người hâm mộ nước nhà, đồng thời làm nên lịch sử khi lần đầu tiên có mặt tại Vòng Chung kết World Cup 2023.

FPT Shop thưởng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 500 triệu đồng ​ ảnh 1
Để chúc mừng và khích lệ các nữ cầu thủ, FPT Shop công bố thưởng 500 triệu đồng đến Đội tuyển nữ Quốc gia. Món quà này không chỉ là nguồn động viên tinh thần cho các nữ cầu thủ mà còn cho thấy sự đồng hành, ủng hộ của doanh nghiệp đối với những "người hùng" của bóng đá nước nhà.
Món quà cũng thay cho lời cảm ơn của FPT Shop gửi đến những “bóng hồng quả cảm” của nền bóng đá Việt Nam. Dịp này FPT Shop cũng chúc Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam "chân cứng đá mềm", tự tin bước vào hành trình World Cup đang đón đợi trước mắt với tất cả niềm đam mê mãnh liệt.

Tin cùng chuyên mục