Fox Sports Asia tin chủ nhà Việt Nam sẽ giành chiến thắng

Trước thềm cuộc so tài giữa Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trang thể thao uy tín châu Á Fox Sports Asia đã đưa ra những nhận định về trận đấu này

Thầy trò ông Park thoải mái trên sân tập tối 9-10. Ảnh: Minh Hoàng
Thầy trò ông Park thoải mái trên sân tập tối 9-10. Ảnh: Minh Hoàng

“Cả Việt Nam và Malaysia không xa lạ gì nhau, với lần gặp nhau gần đây nhất là ở chung kết AFF Cup 2018. Khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã giành thắng lợi sau 2 lượt trận với tỷ số 3-2 để mang về chức vô địch khu vực.

Tuy nhiên, tính chất của trận đấu bảng ở vòng loại World Cup 2022 sẽ rất khác. Malaysia đang khởi đầu không đến nỗi nào, khi thắng kịch tính trước Indonesia, và suýt có điểm khi đối đầu với UAE. HLV Tan Cheng Hoe và các học trò trình diễn một lối đá rất khó chịu và không dễ để bắt bài”, chuyên gia Gabriel Tan của FOX Sports, người thường xuyên theo dõi bóng đá Đông Nam Á đánh giá.

Cây bút Gabriel Tan cũng đưa ra những dự đoán về cuộc đối đầu diễn ra vào ngày mai (10-10) và cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước Malaysia.

“Những khó khăn trên sẽ khiến HLV Park Hang Seo và Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam phải tìm những phương án tốt nhất cho đội bóng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nổi tiếng vì những thành tích đã đạt được gần đây, và có thể coi ông như một thầy phù thủy của bóng đá Việt Nam. Với những cá nhân xuất sắc như Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu, ông Park sẽ biết cách làm cho 'Những ngôi sao Vàng' trở nên mạnh mẽ.

Cần biết, Malaysia đang khủng hoảng nhân sự với 5 trụ cột dính chấn thương trước khi đến Hà Nội. Cộng với việc mới chỉ thua 1/6 lần tiếp đón đối phương, cơ hội để đội tuyển Việt Nam thắng lợi ở cuộc chạm trán tới là không nhỏ”

Kết luận lại, chuyên gia của Fox Sports Asia tin rằng, tỉ số của trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia vào tối mai sẽ là 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Tin cùng chuyên mục