Ford Việt Nam thể hiện sức mạnh xe bán tải và đa dụng

Tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018- đang diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Ford Việt Nam mang đến toàn bộ sản phẩm hiện thời- từ SUV thể thao đa dụng đến xe bán tải, xe du lịch hạng trung và hạng sang.
Ford Việt Nam thể hiện sức mạnh xe bán tải và đa dụng

Trong đó điểm nhấn là chiếc bán tải Ford Ranger Raptor (ảnh) và sự trở lại ấn tượng của Ford Ranger và Everest Mới.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ: Ford đang mang các công nghệ ngày càng đổi mới vào các sản phẩm thông dụng ngày càng nhanh hơn. Ranger Raptor kết hợp giữa những công nghệ và đặc trưng riêng của các dòng xe hiệu năng cao của Ford và di sản bền bỉ của dòng xe bán tải Ranger vốn thành công trên toàn cầu, sẽ xác lập những chuẩn mực mới về khả năng lái địa hình tốc độ cao ở Việt Nam. Chiếc xe bán tải hiệu năng cao này có khả năng off-road đáng kinh ngạc nhờ động cơ diesel tăng áp kép Bi-Turbo, hộp số 10 cấp, hệ thống khung gầm và hệ thống treo hoàn toàn mới…

Trong khi đó, 2 dòng xe Ranger và Everest mới được trang bị hệ truyền động hoàn toàn mới, gồm động cơ diesel 2.0L turbo đơn và turbo kép, kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.

Phiên bản cao cấp của Ranger và Everest chia sẻ động cơ và hộp số cùng Ranger Raptor: bi-turbo 2.0L và hộp số tự động 10 cấp với công suất 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm… Ford EcoSport Mới- SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất tại Việt Nam, cũng xuất hiện ở VMS 2019.

Tin cùng chuyên mục