Floyd “Money” Mayweather: Conor McGregor không biết cách xuất quyền, nếu muốn tôi tái đấu, hãy đưa ra 300 triệu USD

Trong khi phía Conor McGregor và phía Manny Pacquiao đang xúc tiến nhanh “thương vụ” so quyền giữa 2 siêu sao MMA-UFC và quyền Anh này, Floyd “Money” Mayweather vừa có những đánh giá rất chính xác về “bản chất” thật sự của “Gã điên Ailen” trên sàn đài quyền Anh - với “Money” Mayweather, đơn giản McGgregor không biết cách xuất quyền...

Mayweather chê McGregor xuất quyền "yếu xìu"
Mayweather chê McGregor xuất quyền "yếu xìu"

“Money” Mayweather, người có lẽ đá “tái xuất giang hồ” ngay trong năm nay, nếu không có sự xuất hiện của dịch Cvodi-19, đáp trả quan điểm muốn được tái đấu của McGregor trong podcast “Club Shay Shay” rất thẳng thắn: “Conor McGregor không thể xuất quyền. Anh ta không biết đấm bốc. Trong trận đấu hôm đó, tôi đã có rất nhiều sự vui thích, kiểu như là: “À, gã trai này xuất quyền yếu xìu. Thật là dễ thương”. Tôi hầu như chẳng dính đòn quyền nào cả. Tôi vẫn có sự trôi chảy của mình. Vì thế, tại sao tôi lại phải mạo hiểm, bước ra sàn đài để đấu với những đấu sĩ trai trẻ, những gã trai sư tử này, và mạo hiểm sức khỏe của mình? Tôi chỉ nói: “Sức khỏe của bạn chính là sự giàu có của bạn”.

“Tuy vậy, đến lúc này, để như tôi bước ra sàn đài tái đấu với những kẻ như Conor McGregor, ồ được thôi. 150 triệu USD ư? Không đủ để tôi tái xuất hiện trên sàn đài. Tuyệt đối là không. Sức khỏe của tôi quan trọng hơn. Còn nếu mấy người trồng đủ cho tôi 300 triệu USD ở trên mặt bàn, thì tuyệt đối được. Chờ xem, mấy người có làm cho mọi chuyện trở nên hợp tình hợp lý hay là không. Tôi vẫn cần có những điều kiện thuận lợi, sự bén nhọn, có khả năng nhanh nhẹn, để ra ngoài và chơi đùa cùng với con cái, để có thể đưa ra những đầu tư tài chính một cách thông minh”, Mayweather nói.

“Tất cả những thứ đó là rất quan trọng và đóng một vị trí lớn trong cuộc đời của tôi. Người ta hay nói: “Anh cần đấu với gã này, anh cần đối đầu gã kia”. Nghe này, họ đã được gọi là “kỷ nguyên” là có lý do. Tôi đã có thời của mình, kỷ nguyên của mình, còn giờ đây, đó là thời của những gã trai trẻ. Nhưng vẫn sẽ OK nếu tôi đấu với Conor, hay là Khabib (võ sĩ MMA khét tiếng người Nga Khabib Nurmagomedov) - để bỏ túi, chỉ với 2 trận đấu này có thể là 600 triệu USD. Vì vậy, sẽ chẳng đau đớn đâu”, Mayweather nói.

Cựu quyền thủ người Mỹ cũng đưa ra đánh giá về tiềm lực giữa 2 võ sĩ hạng nhẹ - hạng trung hàng đầu thế giới hiện nay là Vasyl Lomachenko (sẽ đấu với Teofimo Lopez vào ngày 17-10 tới đây để tranh các đai WBA Super, WBO và The Ring) và Terence Crawford (đang giữ đai WBO hạng trung): “Tôi nhìn vào những gã trai như là Terence Crawford. Cậu ta có thể còn to lớn hơn chính bản thân mình. Điều này chứng tỏ sự phân biệt chủng tộc vẫn đang tồn tại. Làm sao mà mấy người có thể nói rằng Lomachenko giỏi hơn là Crawford được? Hoàn toàn không hơn được. Kể cả trong 1 triệu năm nữa kìa.

Tin cùng chuyên mục