FLG Việt Nam đồng hành cùng Công an Cửa khẩu Tân Sơn Nhất trong việc cải thiện hình thể

Mới đây, Công an Cửa khẩu Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất và Tập đoàn FLG Việt Nam vừa ký kết “Biên bản ghi nhớ” về việc phòng tập gym Jetts 24hours Fitness (Jetts) sẽ hỗ trợ các chiến sĩ Công an Cửa khẩu thay đổi hình thể chỉ trong vòng 90 ngày để mang đến hình ảnh đẹp hơn trong mắt du khách trong và ngoài nước.

Buổi lễ ký kết giữa Công an Cửa khẩu Tân Sơn Nhất và Tập đoàn FLG Việt Nam
Buổi lễ ký kết giữa Công an Cửa khẩu Tân Sơn Nhất và Tập đoàn FLG Việt Nam

Tại buổi ký lễ kết diễn ra ngay tại văn phòng Công an Cửa khẩu Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, hai bên thống nhất về việc hỗ trợ các chiến sĩ Công an Cửa khẩu trong việc tập luyện tại phòng gym Jetts để thay đổi hình thể.

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, Tập đoàn sở hữu thương hiệu thể dục thể hình Jetts, cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là khuyến khích người Việt Nam có một cuộc sống chất lượng và khỏe mạnh hơn. Việc hợp tác và hỗ trợ các chiến sĩ thay đổi hình thể sẽ giúp lực lượng Công an Cửa khẩu sở hữu một sức khỏe tốt hơn để làm việc với cường độ cao hơn khi đây là lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19. Đồng thời, việc thay đổi giúp mang đến hình ảnh đẹp hơn cho du khách trong và ngoài nước bởi họ cũng chính là những gương mặt đại diện cho Việt Nam”.

Thiếu Tá Đỗ Văn Hào - Phó Trưởng Công an Cửa khẩu Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất - đã chia sẻ: “Việc nâng cao sức khỏe và thể lực của các cán bộ chiến sĩ luôn là ưu tiên của chúng tôi để họ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang hoành hành trên thế giới hiện nay. Chúng tôi vô cùng cám ơn sự quan tâm và đồng hành của tập đoàn FLG Việt Nam trong việc nâng cao sức khỏe của các chiến sĩ”.

Được biết, trung tâm Jetts (chi nhánh tại Vietjet Plaza), thuộc tập đoàn FLG Việt Nam, sẽ thiết kế một gói tập thay đổi hình thể trong vòng 90 ngày dành riêng cho các chiến sĩ, bao gồm việc tập luyện cùng các huấn luyện viên thể hình, luyện tập, căng cơ, theo dõi chỉ số cơ thể suốt quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, Jetts cũng sẽ có chuyên gia dinh dưỡng thiết kế thực đơn riêng cho các chiến sĩ.

Trung tâm thể dục thể hình Jetts là thương hiệu phòng tập quốc tế đầu tiên tại Việt Nam hoạt động xuyên suốt 24/24. Các hội viên tại Việt Nam có thể tập luyện tại bất kỳ phòng tập nào thuộc hệ thống Jetts Fitness trên toàn thế giới mà không cần đóng thêm khoản phụ phí nào. Với khả năng cung cấp mọi dịch vụ luyện tập sức khỏe linh hoạt, ở bất cứ thời gian nào, Jetts nhắm đến đáp ứng nhu cầu của tầng lớp trung lưu đang tăng nhanh và của thế hệ vàng Millennial vốn là người có thời gian làm việc linh hoạt. Jetts Việt Nam kế hoạch sẽ mở thêm 24 phòng tập trên khắp toàn quốc trong vòng hai năm tới.

Tin cùng chuyên mục