Federer bị loại ở tứ kết giải “Người đàn ông phong cách nhất năm”

Có đôi khi, Roger Federer cũng phải nhận lấy thất bại. Anh mới vừa để thua… ca sĩ người Anh Harry Styles ở tứ kết giải “Người đàn ông phong cách nhất trong năm 2017” do Tạp chí GQ tổ chức bầu chọn. Với kết quả này, Federer đã trở thành nhà… cựu vô địch.

Roger Federer
Roger Federer
Trước đó, Federer – trong tư cách của nhà ĐKVĐ, được xem là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch lần thứ 2. Anh đã lần lượt đánh bại diễn viên người Venezuela Edgar Ramirez (nổi tiếng trong phim “Point Break” – “Ranh giói chết” của điện ảnh Hollywood) ở vòng đấu đầu tiên trước khi vượt qua Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama với số phiếu áp đảo lên đến 94%. 
Tuy vậy, ca sĩ Styles với những trang phục đẹp mắt trong những lần lên sân khấu trình diễn gần đây đã đánh bại sự lịch lãm của tay vợt người Thụy Sỹ. Styles nhận được 50,13% phiếu bầu, vừa đủ để vượt qua Federer để lọt vào vòng đấu bán kết cùng với những đối thủ tên tuổi khác như là David Beckham (Anh quốc, cựu cầu thủ), Zayn Malik (Anh quốc, ca sĩ), Tom Hiddleston (Anh quốc, diễn viên, nổi tiếng với vai Thần Loki trong loạt phim “Thần sấm” và “Biệt đội báo thù”). Tuy vậy, Federer vẫn ẵm được giải thưởng: “Người đàn ông đẹp trai nhất Thụy Sỹ” khi qua mặt 50 người nổi tiếng khác bao gồm cả Ralph Güntlisberger (ca sĩ nhạc rock), Yann Sommer (thủ môn của CLB Borussia Mönchengladbach ở giải Bundesliga).
Thực chất, Federer cũng… không kịp buồn. Anh mới vừa được vinh danh trong đêm hội ATP World Tour 2017 cách đây mấy hôm khi thắng hàng loạt giải thưởng như là Tinh thần thể thao Stefan Edberg, Tay vợt có màn quay trở lại xuất sắc nhất trong năm 2017 và Tay vợt được các CĐV yêu mến nhất trong năm. Riêng với phần thưởng Tay vợt được các CĐV yêu mến nhất trong năm, đây là lần thứ… 15 liên tiếp, tay vợt cựu số 1 thế giới được người hâm mộ ưu ái chọn vào vị trí số 1. Luôn được yêu mến nhất thế giới suốt từ năm 2002 cho đến nay, đó là một vinh dự mà chắc chắn sau này khó ai có thể đạt được.


Tin cùng chuyên mục