Fans Man.United yêu cầu sa thải Jose Mourinho

Không cần đợi Ban giám đốc Man.United quyết định, các fan Quỷ đỏ đã thể hiện sự mất lòng tin ở Jose Mourinho và họ nhấn mạnh quan điểm chống lại Người đặc biệt, yêu cầu ông rời khỏi ghế nóng ở Old Trafford.
Fans Man.United yêu cầu sa thải Jose Mourinho
Sau thất bại đau đớn vào thứ bảy tại West Ham, người hâm mộ Manchester United đã cảm thấy quá đủ về Jose Mourinho và họ cho thấy đã chán ngấy Người đặc biệt qua nhiều cuộc biểu tình khác nhau.
Trận đấu kết thúc với thất bại đau đớn 1-3 cho Quỷ đỏ, nhưng những dấu hiệu công khai của giới mộ điệu cho thấy họ muốn Jose Mourinho rời đội ngay lập tức, nếu không muốn thấy Man.United kết thúc mùa  giải trong ô nhục
Kể từ khi Jose Mourinho khơi dậy mối “hận thù vô nghĩa” với Paul Pogba, ai cũng biết là một trong hai người sẽ phải rời khỏi CLB cuối mùa. Nhưng sau trận thua West Ham, cuộc thăm dò dư luận của một số phương tiện truyền thông cho thấy: Hơn 80% fan Man.United đã bỏ phiếu cho việc sa thải Mourinho, bất chấp một sự thật là CLB sẽ phải đền bù cho vị HLV Bồ Đào Nha một khoản tiền lớn.
Fans Man.United yêu cầu sa thải Jose Mourinho ảnh 1 Khẩu hiệu được trương lên trên khán đài:
Jose, cảm ơn cho những ký niệm nhưng đã đến lúc nói lời tạm biệt!
Nếu sa thải lúc này, CLB sẽ phải đền bù cho Mourinho 26 triệu Euro bởi một điều khoản mà ông ký trong bản hợp đồng khi mới đến Old Trafford là sẽ được bảo lưu hợp đồng đến khi hết hạn. Chẳng có cách nào để Mourinho quyết định từ chức, bởi ông đơn giản không phải là loại người như thế.
Sau trận thua tại London, Jose Mourinho đã phân tích toàn bộ kết quả và chi tiết về trận đấu kết thúc như thế nào. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha cũng mong chờ trận đấu tiếp theo bởi vì ông cảm thấy sự rung cảm tiêu cực sẽ bị triệt tiêu khi trận đấu Champions League diễn ra. “Đối với bản thân mình, nói về cảm xúc của riêng tôi, tôi thực sự hạnh phúc khi có một trận đấu vào thứ ba. Tôi thực sự hạnh phúc vì bây giờ tôi bắt đầu tập luyện cho Champions League, mọi thứ sẽ qua nhanh hơn là phải chịu đựng 1 tuần lễ dài sống trong những cảm xúc tệ hại. Tôi mong đợi trận đấu đó vào thứ ba và tôi hy vọng phần lớn cầu thủ có cùng tâm lý như vậy”. Bây giờ Quỷ đỏ sẽ phải sống với nhà cầm quân lỗi thời này trong ba năm nữa, hoặc họ sẽ phải trả một số tiền để cho tống khứ ông ta và mang một ông chủ mới. Người ta nói Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward đã sai lầm khi mời một HLV không tương thích với vòng xoay của bóng đá hiện đại nhưng ông sẽ còn đáng trách hơn nữa nếu không dũng cảm giải quyết mớ hỗn độn này.

Tin cùng chuyên mục