Fan Israel mang dao xông vào sân định đâm Isco?

Trận vòng loại World Cup cuối cùng trên sân Jerusalem giữa Israel và Tây ban Nha kết thúc với kết quả 1-0 nghiêng về đội khách. Trận đấu diễn ra bình thường cho đến cuối trận, khi 6 kẻ xâm nhập vào sân bóng có mang theo hung khí như muốn tấn công các cầu thủ Tây Ban Nha.

Tiền vệ dự bị Isco đi bóng trước hàng thủ Israel. Ảnh: Getty Images.
Tiền vệ dự bị Isco đi bóng trước hàng thủ Israel. Ảnh: Getty Images.

Liên đoàn bóng đá Israel chiều nay đã phủ nhận lời tố cáo của phía Tây Ban Nha cho rằng những kẻ xâm nhập vào sân đã mang theo dao.

Tờ Marca đã trích dẫn bài viết trên website Ynet của Israel tiết lộ rằng một trong số những kẻ xâm nhập vào sân, một gã chạy thẳng về hướng tiền vệ Real Madrid Isco, đã dấu dao xuống sân trước khi bị cảnh sát bắt giữ.

Fan Israel mang dao xông vào sân định đâm Isco? ảnh 1 6 fan Israel xâm nhập vào sân đã bị cảnh sát bắt giữ. Ảmj: Getty Image.
Tuy nhiên, Giám đốc truyền thông của Liên đoàn bóng đá Israel đã tiếp xúc thẳng với Marca trước khi quả quyết lập luận trên là “hoàn toàn dối trá”.

Có tổng cộng 6 fan Israel vượt qua được hàng rào an ninh để xông vào sân cỏ trước khi bị cảnh sát  bắt giữ. Người phát ngôn cảnh sát thông báo: "Không có sự cố an ninh nào cả. Các biện pháp an ninh thông thường của chúng tôi được thực hiện, trong và sau trận đấu”.

Fan Israel mang dao xông vào sân định đâm Isco? ảnh 2 Fan Israel xâm nhập vào sân đã bị cảnh sát khống chế. Ảmj: Getty Image..
Bàn thắng quyết định của Asier Illarramendi trong hiệp 2 đã giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng sít sao trước Israel dù HLV Julen Lopetegui tung vào sân đến 9 cầu thủ dự bị (chỉ giữ lại Sergio Ramos và Sergio Busquets).

Tin cùng chuyên mục