Fan Chelsea Việt Nam được chụp hình cùng Conte

Fan Chelsea từ Việt Nam sang Singapore để xem Chelsea du đấu cùng với Bayern Munich đang sống trong những khoảnh khắc hạnh phúc thật sự. 
Fan Chelsea Việt Nam được chụp hình cùng Conte

Chầu chực trước cửa khách sạn nơi các cầu thủ Chelsea và HLV Conte cư trú từ sáng đến chiều, các CĐV Chelsea người Việt Nam quyết tâm trụ lại đến cùng cho đến khi nào được chụp hình và xin chữ ký của một số nhân vật nổi tiếng của phía Chelsea, và cuối cùng rất nhiều người đã thành công.

Ban đầu, họ chỉ đón được… Gianluca Conte, em trai của HLV người Ý Antonio Conte, vốn là một trợ lý của Conta trong Ban huấn luyện tại Chelsea. Sau đó thì, sau thời gian dài nhẫn nại, ông trời cũng đã mang lại may mắn cho nhóm Fan Chelsea Việt Nam khi đích thân HLV Conte, trong quá trình di chuyển, đã chấp nhận chụp hình chung với các Fan Chelsea.
Đặc biệt, trong số này, bạn Phạm Phương Linh, một nữ True Blue rất xinh xắn ở TPHCM, là người khiến các CĐV Chelsea tại Việt Nam phải tỏ ra ganh tị khi được chụp hình riêng với cả HLV Conte, cầu thủ trẻ Musonda và với cả Willian nổi danh với cái đầu xù và khả năng bức tốc tuyệt vời.

Chắc chắn, chuyến đi sang Singapore lần này sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong những ngày tháng làm một True Blue của các CĐV Chelsea đến từ đất nước Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục