Fabrizio Romano: Ronaldo có thể rời Man United, nhưng không hứng thú gia nhập Chelsea

Ông trùm tin chuyển nhượng Fabrizio Romano chiều qua tiết lộ rằng Ronaldo thất vọng với kế hoạch tăng cường lực lượng ở Man United nên có thể rời bỏ Old Trafford ngay mua hè này. Rất nhiều CLB chào đón anh, trong đó có Chelsea, nhưng CR7 tỏ ra không hứng thú với The Blues.
Fabrizio Romano dự báo Ronaldo có thể rời Man United
Fabrizio Romano dự báo Ronaldo có thể rời Man United

Man United tất nhiên sẽ không đưa Cristiano Ronaldo lên sàn chuyển nhượng, nhưng Fabrizio Romano tin rằng mọi thứ có thể không diễn ra theo kế hoạch. Ngôi sao từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã gia nhập Quỷ đỏ từ Juventus vào mùa hè năm ngoái với giá 13 triệu bảng và được kỳ vọng sẽ biến CLB thành ứng cử viên vô địch Premier League. Dù ghi được 24 bàn thắng trong 38 lần ra sân, nhưng cầu thủ 37 tuổi không thể tìm thấy điều mình kỳ vọng khi Man United trải qua một chiến dịch trắng tay. Họ đứng thứ 6 Premier League, mất suất tham dự Champions League mùa tới.

Erik ten Hag đã được bổ nhiệm làm tân HLV của CLB và dự kiến sẽ xây dựng lại đội hình vào mùa hè này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa thực hiện bất kỳ bản hợp đồng nào, khiến Ronaldo thất vọng và lo ngại, theo Republicworld.

Fabrizio Romano thừa nhận là Ten Hag cùng Man United muốn CR7 ở lại, nhưng sự ra đi của cầu thủ người Bồ Đào Nha là điều không thể bị loại trừ. "Kỳ chuyển nhượng vẫn còn dài, mọi thứ có thể thay đổi... nhưng Man United đã làm sáng tỏ tương lai của Cristiano Ronaldo. Anh ấy nằm trong số những cầu thủ không thể bán và hiện không có cuộc đàm phán nào liên quan đến anh ấy. Man United và Erik ten Hag đều muốn Cristiano ở lại và mong đợi anh ấy là một phần của nhóm".

Ronaldo còn 1 năm hợp đồng với Man United. Tuy nhiên, CLB phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn dưới thời Ten Hag. Ronaldo đang ở giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp và thích khoác áo một CLB chơi ở Champions League và có tiềm lực giành các danh hiệu.

Liệu Chelsea có ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo?

Theo The Athletic, chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly đã tổ chức một cuộc gặp với người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes ở Bồ Đào Nha vào tuần trước. Không rõ liệu họ có thảo luận về một động thái tiềm năng cho Ronaldo hay không, nhưng The Blues có thể xem xét ký hợp đồng với cầu thủ 37 tuổi, vì họ cần một tiền đạo chất lượng hàng đầu.

Romelu Lukaku chuẩn bị rời CLB phía Tây London và tái gia nhập Inter Milan theo hợp đồng cho mượn 1 mùa giải. Cầu thủ người Bỉ sẽ kiểm tra y tế với Nerazzurri vào tuần tới. Chelsea sẽ rất muốn ký hợp đồng thay thế chân sút 28 tuổi.

The Blues có thể là một điểm đến tiềm năng cho Ronaldo, người dường như không chắc chắn về kế hoạch và chiến lược chuyển nhượng của Man United. Tuy nhiên, tiền đạo kỳ cựu này dường như không thích thú khi nghĩ đến việc gia nhập một trong những đối thủ lớn nhất của Quỷ đỏ.

Tin cùng chuyên mục