Fabregas - Morata: Đối tác hoàn hảo

Pat Nevin, một ngôi sao tấn công cũ của Chelsea, đã có những đánh giá rất cao về sự tương tác rất tốt giữa tiền đạo tân binh Alvaro Morata và tiền vệ Cesc Fabregas - những người cũng là đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha.
Cesc Fabregas mừng bàn thắng vào lưới Everton
Cesc Fabregas mừng bàn thắng vào lưới Everton
Morata, 24 tuổi, gia nhập từ Real Madrid trong mùa Hè này nhưng đã bắt nhịp rất nhanh tại Chelsea với 2 bàn thắng và hai lần kiến tạo. Trong đó, việc Fabregas được tin dùng được xem là một phần quan trọng giúp Morata hòa nhập nhanh hơn dự kiến. Cuối tuần qua, sự phối hợp giữa họ đã mang lại kết quả tốt đẹp khi Morata dùng đầu chuyền để Fabregas thực hiện một pha dứt điểm tinh tế ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Everron.

Pat Nevin, cựu cầu thủ chạy cánh 53 tuổi, đã viết trên trang web chính thức của Chelsea: “Từ thời điểm Morata đến, tôi đã mong chờ đợi sự hiểu biết giữa Alvaro và Cesc sẽ phát triển. Tôi có hơi ngạc nhiên khi thấy họ phối hợp với nhau ở bàn thắng vừa qua, nó diễn ra quá nhanh và tinh tế trong cả chuyền bóng lẫn dứt điểm. Nhưng, tôi hoàn toàn không bất ngờ bởi sự kết hợp này vì đã mong chờ nó từ lâu. Tôi có thể tự tin dự đoán chúng ta sẽ thấy nhiều hơn nữa những màn phối hợp giữa họ trong mùa giải này”.

Tin cùng chuyên mục