Everton - Man United 4-0: Richarlison, Sigurdsson nhấn chìm Quỷ đỏ

Everton không có nhiều động lực nhưng họ sẵn lòng dồn Quỷ đỏ vào đường cùng. Cuộc chiến ở sân Goodison Park thực sự nóng bỏng và quyết liệt, nơi thầy trò Ole Solskjaer phải chơi ván bài sinh tử.
Đội hình ra sân
Everton - Man United 4-0: Richarlison, Sigurdsson nhấn chìm Quỷ đỏ ảnh 1      EVERTON  -  MAN UNITED
Everton - Man United 4-0: Richarlison, Sigurdsson nhấn chìm Quỷ đỏ ảnh 2
Everton với lợi trhế sân nhà và nền tảng thể lực tốt hơn ds9ã tràbn lên tsấn công vây ép Quỷ đỏ ngay từ phút đầu. Richarlison có 2 cơ hội tốt nhưng những cú sút của anh đều khôing qua nổi tay David De Gea. Nhưng rồi chuyện phải đến đã đến...
1-0  Phút 13, từ quả phạt góc bên cánh phải, Dominic Calvert-Lewin bất lên đánh đầu ngước về phía sau, bóng bay về hướng Richarlison và Diogo Dalot. nhưng tiền vệ người Brazil đã xử lý tuyệt vời khi tung người móc bóng trên tầm đầu Dalot, ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ 7 thước.
Everton - Man United 4-0: Richarlison, Sigurdsson nhấn chìm Quỷ đỏ ảnh 3 Siêu phẩm của tiền đạo Richarlison (Everton)
Everton - Man United 4-0: Richarlison, Sigurdsson nhấn chìm Quỷ đỏ ảnh 4 Một góc nhìn khác từ bàn thắng của Richarlison
 Man United phản ứng yếu ớt với những pha lên bóng rời rạc, dù Marcus Rashford cũng có cú sút cận trhành nhưng vọt xà.
2-0  Phút 27, mải mê tấn công, Man United dính đòn phản kích khi 

Idrissa Gueye chuyền bóng cho Gylfi Sigurdsson dốc bóng lên từ giữa sân. Trung vệ Smaling đã không chịu áp sát để Sigurdsson nhẩn nha đi bóng rồi bất thần gạt vào giữa và tung cú sút chân phải từ ngoài 25 thước, bóng đi vào sát cột khiến thủ thành De Gea phóng người không tới.

Everton - Man United 4-0: Richarlison, Sigurdsson nhấn chìm Quỷ đỏ ảnh 5 Gylfi Sigurdsson tung cú sút xa, ghi bàn
Everton - Man United 4-0: Richarlison, Sigurdsson nhấn chìm Quỷ đỏ ảnh 6
Kết thúc 45 phút hiệp đầu, Everton kiểm soát bóng chỉ 51% nhưng sút cầu môn 10 lần với 4 quả trúng đích. Phía bên kia, Manchester United tung ra 3 cú sút nhưng không lần nào trúng đích.
Đầu hiệp 2, HLV Solskjaer thực hiện 2 pha thay người khi Ashley Young thay thế Phil Jones (chấn thương) còn Scott McTominay thế chỗ Fred.

Phút 49, khán giả Goodison Park tiếc rẻ khi ngôi sao của họ, tiền đạo Richarlison chấn thương phải rời sân, nhường chỗ cho Theo Walcott

3-0   Phút 56, từ một pha phạt góc, De Gea lao vào đám đông đấm bóng ra xa,  nhưng Lucas Digne đã tung cú sút chân trái từ ngoài khu cấm, bóng đi vào sát cột khi thủ thành Man United không phản ứng gì.
Everton - Man United 4-0: Richarlison, Sigurdsson nhấn chìm Quỷ đỏ ảnh 7 Lucas Digne tung cú sút xa vào sát cột
Nhưng cơn khủng hoảng hàng thủ Man United chưa dừng lại, họ còn thủng lưới thêm nữa khi phải dâng cao tấn công
4-0   Phút 64, từ đường chuyền phản công sắc bén của Gylfi Sigurdsson, Theo Walcott dốc bóng thằng vào khu cấm và xỉa bóng qua người De Gea để nâng cao tỷ số.
Everton - Man United 4-0: Richarlison, Sigurdsson nhấn chìm Quỷ đỏ ảnh 8 De Gea không cản nổi cú sút của Theo Walcott
Phải đến phút 86, Man United mới có cú sút trúng đích khi Anthony Martial tung cú sút xa và Jordan Pickford dễ dàng bắt gọn. 
Thủ thành tuyển Anh Jordan Pickford không có việc để làm nên anh rảnh rang chạy ra tranh đuổi bóng bên ngoài khu cấm với Diogo Dalot bên cánh trái.
Kết thúc trận đấu, Man United thảm bại ê chề khi thủng lưới 4 bàn mà chỉ có đúng 1 lần sút trúng đích sau 7 lần ra chân - con số bằng phân nửa của đội chủ nhà.
Thua trận này, đường vào tốp 4 của Quỷ đỏ hết sức gian nan khi họ hiện đứng thứ 6 với chỉ 64 điểm sau 34 trận, kém Chelsea 2 điểm và kém cả hiuệu số thắng bại (+15 so với +21).

Tin cùng chuyên mục