Everton chờ “cú hat-trick”

Theo nhà báo Italia Emanuele Giulianelli, tiền đạo M'Baye Niang sẽ có mặt tại Anh hôm nay để gút lại các điều khoản cá nhân và kiểm tra y tế, sau khi AC Milan đồng ý đề nghị 16 triệu bảng từ Everton.
Kể từ hôm thứ Năm, người hâm mộ sân Goodison Park như quay cuồng trong cơn phấn khích. Chỉ trong vòng 3 giờ, Everton đã công bố 2 bản hợp đồng mới là thủ thành Jordan Pickford, vốn có giá 25 triệu bảng và ký hợp đồng 5 năm, bên cạnh tiền vệ tấn công Davy Klaassen từ Ajax trị giá 23,6 triệu bảng. Klaassen, người đã ghi 14 bàn và có 9 pha kiến tạo cũng ký hợp đồng dài hạn 5 năm.

Và như đã nói trên, Everton cũng đã sẵn sàng đón tân binh thứ 3 mang tên Niang trong hôm nay. Tuy nhiên, đội ngũ chuyển nhượng của Everton hiện đang có mặt tại Anh nhiều khả năng sẽ không trở lại Anh với một thương vụ duy nhất.

Theo Sky Italia đưa tin, nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Stefano Sturaro của Juventus cũng đang tiếp tục được thực hiện. Được biết, ngân quỹ chuyển nhượng của Everton mùa hè này lên đến 150 triệu bảng, một dự án đầy tham vọng với mục tiêu tranh đoạt Europa League và tấn công tốp 4 Premier League ở mùa giải tới.

Tin cùng chuyên mục