Europa Conference League: Tottenham sẽ ‘chấp’ Vitesse Arnhem cả đội hình chính

HLV Nuno Espirito Santo của Tottenham hôm nay tiết lộ 10 cầu thủ trụ cột chơi trong trận thắng Newcastle hôm Chủ nhật sẽ không đến Hà Lan tham dự trận đấu tại Europa Conference League với Vitesse Arnhem.
Son Heung-min và Harry Kane
Son Heung-min và Harry Kane

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đưa đến sân bóng Hà Lan các cầu thủ trẻ và cầu thủ dự bị ở giải đấu châu Âu mùa này, đồng thời gọi những ngôi sao của đội một là Harry Kane và Son Heung-min khi cần.

Đội bóng của Premier League hiện đang đứng đầu bảng G trong Europa Conference League, đã thắng một trận trước Mura gần đây nhất và hòa trận còn lại với đội ứng viên nhất bảng Rennes.
 Tuy nhiên, với việc Tottenham phải chơi trên sân West Ham vào Chủ nhật trong trận derby London, Nuno cần dưỡng sức các trụ cột của mình ở Anh quốc để tập luyện và chuẩn bị cho cuộc đụng độ khốc liệt ở Premier League.

Bảng xếp hạng Europa Conference League
Điều này có nghĩa là Harry Kane, Son Heung-min, Pierre-Emile Hojbjerg, Lucas Moura, Cristian Romero, Emerson Royal, Sergio Reguilon, Tanguy Ndombele, Oliver Skipp và Eric Dier sẽ được giữ lại cơ sở huấn luyện Enfield của Tottenham, trong lúc đội hình trẻ sẽ du hành cho trận đấu đêm thứ Năm.

Nuno nói trong cuộc họp báo trước trận đấu. “Chúng tôi đã làm việc hôm nay, chuẩn bị trận đấu với các cầu thủ sẽ bắt đầu vào ngày mai. 

“Sau đó, chúng tôi đã có một buổi tập tốt với những cầu thủ ở lại. Họ sẽ làm việc vào ngày mai và sau đó chúng tôi sẽ tham gia cả nhóm vào thứ Sáu”.

Nuno cũng xác nhận Matt Doherty và Ryan Sessegnon sẽ không du hành vì chấn thương.
“Matt đang cải thiện” Nuno nói thêm. “Sess cũng vậy nhưng họ vẫn chưa tham gia vào nhóm. Tuần tới, chúng tôi sẽ xem liệu có tin tốt hay không”.

Tin cùng chuyên mục