Erwin Koeman: Ai đó đã rò rỉ đội hình của Barcelona trong vài tháng đầu mùa

Chuyện rò rỉ chi tiết bản hợp đồng khủng của Messi ở Barcelona vẫn chưa dừng lại, nhưng một cú sốc khác đã nổ ra khi Erwin Koeman tiết lộ rằng trong những tháng đầu mùa giải, ai đó đã rò rỉ cả đội hình thi đấu của Barcelona.
Ronald và Erwin Koeman
Ronald và Erwin Koeman

Tiết lộ bản hợp đồng của Messi cho báo giới hiển nhiên là điều sai trái, nhưng việc rò rỉ đội hình thi đấu của đội thực sự là hành động phá hoại. Anh trai của HLV Barcelona, Erwin Koeman hôm nay tiết lộ rằng ‘con chuột chũi’ đến từ bên trong phòng thay đồ nhưng Ronald đã giải quyết được vấn đề.

Erwin Koeman nói với tờ Voetbal International (Bóng đá quốc tế): “Trong vài tháng đầu tiên ở Camp Nou, ai đó trong phòng thay đồ đã làm rò rỉ đội hình, nhưng Ronald đã sắp xếp lại mọi việc”.

Ronald, trong khi đó, đã phủ nhận phiên bản sự kiện này, cho rằng đó là một sự xuyên tạc. Ronald Koeman nói: "Chuyện này làm tôi ngạc nhiên. Tôi không nghĩ anh trai mình có lỗi; hai chúng tôi sẽ nói chuyện".

"Tôi nghĩ rằng tờ báo đã hiểu lầm. Đó là vào ngày mà cuộc trò chuyện giữa tôi với Riqui Puig xuất hiện trên báo chí.

"Một chút về đội hình bị lộ là không đúng sự thật".

Erwin, trong khi đó, cũng nói về thời gian đầu khó khăn của em trai mình ở Barcelona mùa này, ông ca ngợi Frenkie de Jong trong khi tuyên bố những người mới đến phải vật lộn để thích nghi với việc chơi cùng Lionel Messi. Erwin nói: “Mọi cầu thủ mới của CLB đều sợ không theo kịp bước sóng của Messi, dẫn đến mắc sai lầm”.

"Đó là lý do tại sao những cầu thủ như Ousmane Dembele hay De Jong phải mất một thời gian để tìm ra sự ăn ý với Messi".

Erwin Koeman đã làm việc cùng với Ronald tại Southampton và Everton, và gần đây nhất ông làm HLV trưởng đội tuyển Oman.

El Mundo tiếp tục rò rỉ chi tiết hợp đồng Messi

Không chỉ những con số kinh hoàng của bản hợp đồng thế kỷ được phơi ra ánh sáng mà El Mundo mới đây còn tiết lộ những chi tiết đáng kinh ngạc hơn quanh những ràng buộc giữa Barcelona và Messi.

Tờ báo nêu rõ những yêu cầu Barcelona đặt ra cho Messi, để đổi lấy việc anh đặt bút ký vào bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử thể thao, là M10 phải 'hòa nhập vào văn hóa và xã hội Catalan'.

Barcelona đang cố gắng làm tất cả để cải thiện khả năng nắm bắt ngôn ngữ Catalan của Messi.
Hợp đồng cũng quy định rằng Messi phải 'chấp nhận hành vi cá nhân và nhịp sống phù hợp với xứ Catalan' và không bao giờ dính vào doping.

Cuối cùng, điều đáng ngạc nhiên là đã có một thỏa thuận trong hợp đồng cho phép Messi trở thành cầu thủ tự do nếu Catalonia giành được độc lập (năm 2017), Barcelona sẽ bị đuổi khỏi La Liga để chơi ở một giải VĐQG Catalan.

Cưu chủ tịch Bartomeu đã lập tức 'đăng đàn' để nói với giới truyền thông rằng không khó để tìm ra người đã thông tin cho tờ El Mundo bởi thực tế chỉ có 4 hay 5 người tiếp cận được với bản hợp đồng 'tuyệt mật' của Messi.

Tin cùng chuyên mục