Erling Haaland kiếm được 865.000 bảng mỗi tuần tại Man City

Theo điều tra của Sportsmail, Erling Haaland đang kiếm được số tiên không tưởng lên đến gần 900.000 bảng mỗi tuần tại Manchester City.
Erling Haaland kiếm được 865.000 bảng mỗi tuần tại Man City

Siêu sao người Na Uy đã đốt cháy Premier League kể từ khi đến từ Borussia Dortmund với giá 51 triệu bảng. Và anh được đền đáp bằng mức lương đáng kinh ngạc để trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong đảo quốc.

Về cơ bản cầu thủ 22 tuổi nhận được mức lương tương đương với những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại sân Etihad. Tuy nhiên, một loạt các khoản tiền thưởng đáng kể, gần như đảm bảo cho thấy mức lương hàng tuần của Haaland tăng vượt mốc 850.000 bảng.

Erling Haaland kiếm được 865.000 bảng mỗi tuần tại Man City ảnh 1
Tờ báo này tiết lộ rằng Man City đã vượt trên sự cạnh tranh từ một loạt các CLB và đã đồng ý các điều khoản với đại diện của tiền đạo Na Uy vào tháng 4.

Mức phí - tương đối thấp nhờ điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Haaland với CLB Đức - được coi là một món hời vào thời điểm đó đối với cầu thủ tài năng trẻ hot nhất châu Âu.

Bây giờ - sau một khởi đầu chói lọi đã chứng kiến Haaland tung lưới 19 bàn sau 12 trận - đó có vẻ như là thương vụ của thế kỷ.

Tin cùng chuyên mục