Eriksen tập luyện với CLB thời thơ ấu!

Hãng truyền thông Đan Mạch 'BT' nói rằng Christian Eriksen đang tập luyện với CLB thời thơ ấu của mình, Odense. Đây là CLB mà Eriksen chơi cho đến khi Ajax phát hiện ra tài năng trẻ tuổi và trả khoảng 1 triệu euro khi anh mới 16 tuổi.
Christian Eriksen tập một mình ở CLB thời niên thiếu của mình
Christian Eriksen tập một mình ở CLB thời niên thiếu của mình

Trước khi trở nên nổi tiếng, Christian Eriksen đã chơi cho Odense, một CLB Đan Mạch, nơi các tuyển trạch viên của Ajax đã để mắt tới để phát hiện ra những tài năng trẻ. Odense là nơi Eriksen đang chơi lúc này khi không thể chơi ở Serie A vì anh đã lắp máy khử rung tim.

'BT' đã tiết lộ thông tin này, phỏng vấn Giám đốc bóng đá của Odense để xác nhận. "Chúng tôi rất vui vì Christian Eriksen hiện đang giữ được thể trạng tốt trong các cơ sở của CLB. Chúng tôi vẫn còn hợp đồng với Christian kể từ khi anh ấy rời Odense và vì vậy chúng tôi rất vui khi anh ấy hỏi CLB liệu anh có thể tập luyện ở Adalen hay không", Michael Hemmingsen nói.

Inter Milan đã rất hiểu tình hình của cầu thủ này và họ đã để anh đi đến bất cứ nơi nào anh cần để trải nghiệm và tiến bộ. Eriksen đang làm việc với một HLV cá nhân và vào lúc 8 giờ sáng, anh ấy đã đặt những chiếc nón xuống sân tập để có thể thực hiện những gì được yêu cầu.

Eriksen tập trung vào các bài tập tim mạch và thậm chí anh còn có những pha chạm bóng. Kể từ mùa hè, Eriksen đã sống ở Adalen, trụ sở của một số cơ sở của Odense. Đây là một thị trấn nhỏ cách khá xa các khu vực đông đúc của Odense, cách Copenhagen 168 km, nhưng bị ngăn cách bởi mặt biển. Đó là một bầu không khí lý tưởng để anh ấy có thể bình tĩnh và hồi phục trong thời gian riêng của mình.

Ajax và Odense, những lựa chọn cho tương lai
Christian Eriksen không được khoác áo Inter Milan lần nữa. Các quy tắc của Serie A có nghĩa là anh không thể chơi với máy khử rung tim và vì vậy, trừ khi các quy tắc được thay đổi, Inter sẽ bán anh đi. Trong mọi trường hợp, Inter sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các CLB quan tâm để Eriksen có thể tiếp tục sự nghiệp của mình mà không cần phải thử thách.

Ajax và Odense, vào lúc này, là những lựa chọn chính. Tờ Il Corriere dello Sport nói rằng CLB Hà Lan đang nghĩ đến việc ký hợp đồng với Eriksen. Tuy nhiên, Odense có thể có những ý tưởng khác.

Thiết bị mà Eriksen sự dụng tương tự như trong hình này. Khi tim ngừng đập, thiết bị sẽ gửi dòng điện đến tim để tim hoạt động trở lại.

Tin cùng chuyên mục