Erik ten Hag 'bắt đầu thất vọng' khi Frenkie de Jong vẫn còn cách Man United 20 triệu euro

HLV Erik ten Hag đang cảm thấy thất vọng khi Man United quá thụ động trong việc theo đuổi mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè: Tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona.

Tân HLV Man United đã thực hiện bước đi quyết định trong thương vụ De Jong khi thuyết phục tiền vệ người Hà Lan gia nhập Old Trafford cùng ông. Tờ Mirror đưa tin, cựu HLV Ajax đã được đền đáp khi De Jong tỏ ra sẵn sàng chuyển đến Old Trafford.

Tuy nhiên, Man United vẫn chưa đồng ý giá chuyển nhượng mà Barcelona đòi hỏi khiến cuộc thương thảo kéo dài suốt mấy tuần qua. Theo tờ The Athletic, tân HLV Man United "bắt đầu thất vọng" với sự trì hoãn của ban lãnh đạo CLB.

Quỷ đỏ đang hoạt động với ngân sách khoảng 120 triệu bảng và ten Hag hy vọng hợp đồng của De Jong sớm hoàn tất để ông có thể hướng sự tập trung vào mục tiêu chuyển nhượng khác.

Ông trùm tin chuyển nhượng Fabrizio Romano công klhai rằng Barcelona muốn có 85 triệu euro, nhưng Man United vẫn cứ… từ từ thương thảo và hiện chỉ mới đề nghị mức 65 triệu euro. Tức là khoảng cách giữa 2 CLB giờ vẫn là 20 triệu euro.

De Jong đã có 46 lần ra sân cho Barcelona ở mùa giải trước, ghi được 4 bàn thắng và đóng góp 5 đường kiến tạo. Erik ten Hag hiểu rất rõ cậu học trò cũ khi cùng Frenkie de Jong giành được danh hiệu Eredivisie, thắng Cúp KNVB và lọt vào bán kết Champions League.

HLV ten Hag xác định De Jong là mục tiêu hàng đầu và ông muốn sớm hoàn thành thương vụ, trong lúc Man United dành quá nhiều thời gian để ‘trả giá’ thương vụ này khiến các mục tiêu tiềm năng khác có nguy cơ bị loại bỏ.

HLV người Hà Lan đang muốn gia cố một số khu vực trong đội hình Manchester United, bao gồm cả hàng tiền vệ. Ông thậm chí tính đến khả năng là nếu thương vụ đổ vỡ vì Barcelona không bán thì sẽ chuyển sang phương án B tức là tuyển mộ Gusta Vitinha, từ Porto.

Tờ The Telegraph cho rằng giá đề nghị mới nhất của Man United chỉ là 65 triệu euro không đủ thuyết phục Barcelona bán cầu thủ mà họ muốn giữ lại. Khoảng cách 20 triệu euro sẽ là vực sâu khó vượt qua nếu Old Trafford không chịu nhượng bộ.

Tin cùng chuyên mục