Em ruột Phi Sơn ghi bàn trong chiến thắng 6-1 của đội Bà Rịa Vũng Tàu

Nếu như bảng A giải hạng Nhì 2018 đã đi qua được 5 vòng đấu thì mãi đến chiều 16-5, các đội ở bảng B mới chính thức nhập cuộc. Nguyên nhân chính là do phải xếp lại lịch thi đấu sau khi đội Mancons SG xin rút lui.
Trần Phi Hà (10, em trai Phi Sơn) tỏa sáng trong đội hình Bà Rịa Vũng Tàu. Ảnh: ANH TRẦN
Trần Phi Hà (10, em trai Phi Sơn) tỏa sáng trong đội hình Bà Rịa Vũng Tàu. Ảnh: ANH TRẦN
Ở ngày khai mạc, sân Bà Rịa đã đón nhận đông đảo khán giả đến cổ vũ đội nhà trong trận đấu đầu tiên của đội Bà Rịa - Vũng Tàu ở sân chơi hạng Nhì. Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà và thực lực trội hơn hẳn, đội Bà Rịa - Vũng Tàu đã giành chiến thắng cách biệt trước Long An, vốn phần đông cầu thủ thuộc lứa U19 với tỷ số 6-1.
Em ruột Phi Sơn ghi bàn trong chiến thắng 6-1 của đội Bà Rịa Vũng Tàu ảnh 1 Bà Rịa - Vũng Tàu có chiến thắng đậm 6-1 trước Long An. Ảnh: ANH TRẦN
Ngày khai mạc ở sân Bà Rịa thật ấn tượng không chỉ ở chiến thắng hoành tráng của đội chủ nhà mà còn có sự xuất hiện của HLV trưởng CLB TPHCM và là cựu HLV trưởng ĐTQG Miura. Sau khi Công Vinh ra đi, ông Miura đang là người có quyết định cao nhất về chuyên môn ở CLB TPHCM. Mặt khác, giữa CLB TPHCM và CLB Bà Rịa - Vũng Tàu có mối quan hệ hợp tác.
Trên sân Vĩnh Long, đội chủ nhà cũng giành chiến thắng cách biệt 3-1 trước Bến Tre với cú hattrick của Tiến Phát vào các phút 66, 80 và 90. Đáng chú ý là trận này có đến 3 thẻ đỏ được trọng tài Hữu Thanh rút ra, trong đó có 2 thẻ dành cho Bến Tre. Trận còn lại giữa Tiền Giang và An Giang kết thúc với tỷ số hòa 0-0.
Em ruột Phi Sơn ghi bàn trong chiến thắng 6-1 của đội Bà Rịa Vũng Tàu ảnh 2 HLV Miura xuất hiện trên sân Bà Rịa
Tại bảng A tiếp tục diễn ra các trận đấu ở vòng 5 thuộc bảng A với các kết quả: Bình Thuận – Phố Hiến 0-1, Kon Tum – Phù Đổng 1-2, Lâm Đồng – Nam Định 9-1. Với kết quả trên, Lâm Đồng tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng A với 10 điểm.

Tin cùng chuyên mục