Eintracht khiến Bayern Munich thua trận sân nhà đầu tiên từ năm 2019

Tiền đạo Filip Kostic của Eintracht Frankfurt đã ghi bàn ở phút 83 để làm choáng váng Bayern Munich và giành chiến thắng 2-1 tại Bundesliga vào Chủ nhật
Filip Kostic (phải, Eintracht) ghi bàn quyết định trước Bayern
Filip Kostic (phải, Eintracht) ghi bàn quyết định trước Bayern

Đấy là chiến thắng đầu tiên của Eintracht Frankfurt trước Bayern sau 21 năm. Kết quả cũng làm tiêu tan hy vọng nối dài chuỗi 9 trận toàn thắng của đội chủ nhà trên mọi đấu trường.

Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước khi Leon Goretzka được hưởng lợi từ một sai lầm của Martin Hinteregger để ghi bàn ở phút 29.

Hậu vệ người Áo nhanh chóng sửa sai bằng pha đánh đầu cận thành để gỡ hòa 3 phút sau đó.

Cả hai đội đều có cơ hội vươn lên dẫn trước khi cú sút của Almamy Toure bị thủ thành Neuer xuất sắc cản phá ở phút 43 và Serge Gnabry dứt điểm không thành từ cự ly gần một phút sau đó.

Thủ môn Kevin Trapp của Eintracht tiếp tục bận rộn trong hiệp 2, liên tục từ chối Gnabry, Leroy Sane và Robert Lewandowski khi đội chủ nhà đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng.

Tuy nhiên, chính Eintracht đã ghi bàn thắng quyết định chiến thắng trong pha bóng ngoạn mục. Kostic đón bóng ở rìa vòng cấm, lao về phía trước và đánh bại thủ môn Manuel Neuer bằng một quả đánh đầu cực mạnh ở phút 83 để ấn định chiến thắng đầu tiên trong mùa giải của Eintracht.

Đó là thất bại đầu tiên của Bayern tại Allianz Arena ở Bundesliga kể từ khi họ bị Bayer Leverkusen đánh bại 2-1 vào ngày 30-11-2019
Đội bóng xứ Bavaria vẫn đứng đầu bảng với 16 điểm sau 7 trận bất chấp thất bại đầu tiên, hơn 1 điểm so với Borussia Dortmund và Freiburg lần lượt ở vị trí thứ 2 và thứ 3.

Tin cùng chuyên mục