Edinson Cavani trở lại tập luyện

Lần cuối cùng Edinson Cavani thi đấu ở Ligue 1 cách đây gần 2 tháng. Chấn thương hông đã giữ tiền đạo Uruguay ngồi ngoài liên tục và chỉ duy nhất 1 lần được vào sân ở phút bù giờ thứ 5 trận thua Manchester Unite lượt về Champions League khi PSG thua 1-3 trên sân nhà.
Edinson Cavani đã hồi phục chấn thương
Edinson Cavani đã hồi phục chấn thương

Người hâm mộ PSG đã nhìn thấy Cavani trở lại tập luyện hôm qua nhưng vẫn còn tập một mình và chưa có bóng. Cũng trong tuần này, Neymar trở lại tập luyện sau thời gian dài chấn thương xương bàn chân. Hai trụ cột trên hàng công vắng mặt trong điểm PSG chiến đấu cật lực ở Champions League, đấu trường mà các tỷ phú Qatar mong chờ nhất. Một mình Kylian Mbappe ở lại không đủ giúp PSG đánh bại Manchester United. Hai cầu thủ Nam Mỹ này có thể sẽ không kịp ra sân ở trận đấu với Strassbourg vào rạng sáng thứ Hai tới.

Khả năng PSG sẽ vô địch Pháp sau trận đấu với Strassbourg. Nếu Lille không thắng Reims trên sân khách và PSG có 3 điểm trước Strassbourg trên sân nhà thì đội bóng của HLV Thomas Tuchel sẽ vô địch Ligue 1 sớm trước 8 vòng đấu. Ông thầy người Đức cũng không vội sử dụng Neymar và Cavani vào lúc này bởi ngôi vô địch Ligue 1 là “không thể thoát” và mục tiêu còn lại là chung kết Cúp Quốc gia với Rennes. Cả hai được giữ sức cho trận chung kết vào 28-4. Sau đó, cả hai sẽ trở về quê nhà chuẩn bị cho Copa America diễn ra trên đất Brazil.

Tin cùng chuyên mục