Edinson Cavani sang Mỹ hay Atletico Madrid?

Vị trí trung phong ở PSG đang dần xa với Edinson Cavani khi Mauro Icardi càng chơi càng hay với 6 bàn sau 7 trận Ligue 1 và 4 bàn sau 5 trận Champions League. Lão tướng Uruguay muốn rời Paris vào tháng Giêng tới thay vì chờ hết hợp đồng vào tháng 6-2020.
Edinson Cavani sang Mỹ hay Atletico Madrid?

Mang tiếng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Ligue 1 cho PSG nhưng Cavani mùa này chỉ ngồi lì trên băng dự bị. Tương lai ngày một mờ mịt nên anh muốn sớm rời Paris.

Có hai nơi đang rất muốn có Cavani. Thứ nhất là Atletico Madrid bởi vì HLV Diego Simeone cần tăng cường lực lượng kể từ khi ông mất Antonie Griezmann vào tay Barcelona. Atletico Madrid chỉ ghi có 22 bàn sau 20 trận trên mọi đấu trường nên cần một cầu thủ đẳng cấp như Cavani. Tiền đạo 31 tuổi không có cơ hội thi đấu nhiều ở PSG sau chấn thương hông dài hạn nhưng trở về đội tuyển Uruguay vừa qua anh đã có 2 bàn sau 2 trận. PSG cũng muốn bán Cavani trong tháng Giêng tới do không muốn mất trắng cầu thủ này vào tháng 6-2020.

Nếu không còn khát khao cống hiến cho tuyển Uruguay nữa, đồng thời muốn nhận mức lương khủng thì Cavani chọn con đường sang Mỹ. CLB Los Angeles Galaxy và Inter Miami nhắm Cavani trong tháng 12 này. Phía LA Galaxy chủ động gặp gỡ người đại diện của Cavani và đang suy nghĩ về mức lương cho tuyển thủ Uruguay bởi mức lương yêu cầu lên tới 11 triệu USD/năm. Kỷ lục về mức lương ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ thuộc về đồng đội cũ Cavani ở PSG là Zlatan Ibrahimovic ở LA Galaxy chỉ 7,2 triệu USD/năm.

Tin cùng chuyên mục