Edinson Cavani có thể bỏ lỡ trận gặp Man United

Các fan của Man United có lý do để vui mừng khi đối thủ Paris Saint Germain của họ đang khốn đốn vì chấn thương. Sau khi Neymar lỡ hẹn với vòng knock-out Champions League, đến Verratti giam mình trong phòng điều trị, giờ là ca chấn thương của Edinson Cavani.
Edinson Cavani va764n chưa biết có hồi phục kịp không
Edinson Cavani va764n chưa biết có hồi phục kịp không

PSG giành thắng lợi 1-0 trước Bordeaux. Đó là dấu hiệu cho thấy ĐKVĐ Ligue có dấu hiệu sa sút: thua Lyon 1-2 là trận thua đầu tiên ở Ligue 1 mùa này, sau đó nhọc nhằn thắng Villefranche ở cúp Quốc gia sau 120 phút.

Không chỉ có dấu hiệu sa sút mà PSG còn tổn thất lực lượng. HLV Thomas Tuchel thực sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Edinson Cavani. Tiền đạo Uruguay sau khi ghi bàn duy nhất trận đấu từ chấm 11m ở phút 42 đã dính chấn thương cơ. Ông Tuchel lập tức thay Cavani bằng Mbappe.

Mức độ chấn thương của Cavani vẫn chưa được xác định nên ông Tuchel lo lắng sau khi mất Neymar ở hai trận đấu với Manchester United ở Champions League thì khả năng mất tiếp Cavani. Một chút tin vui cho ông Tuchel là Verratti đã trở lại thi đấu ở trận thắng Bordeaux khá ổn. “Chúng tôi phải chờ đợi. Tôi không có những tin tốt lành. Tôi thiệt tình lo lắng cho tình trạng của Cavani mà hiện nay chưa có thông tin về chấn thương. Tôi không có một Cavani khác và cũng không có một Neymar khác”, ông Tuchel lo lắng.

Tin cùng chuyên mục