Eden Hazard sẽ rời Real Madrid vào mùa hè?

Mùa giải khép lại với Eden Hazard khi tuyển thủ người Bỉ chỉ ra sân vỏn vẹn 13 lần cho Real Madrid mùa này và hiện anh được cho là sẽ rời đi để dọn đường cho các ngôi sao mới cập bến Santiago Bernabeu.
Real Madrid hết kiên nhẫn với Eden Hazard
Real Madrid hết kiên nhẫn với Eden Hazard

Real Madrid nhiều khả năng sẽ đón Kylian Mbappe về sân Bernabeu mùa tới. Bên cạnh đó, chủ tịch Florentino Perez chưa bao giờ phủ nhận sự quan tâm đến Erling Haaland. Tham vọng nâng cấp hàng công Kền kền trắng sẽ khiến vị trí của Eden Hazard bị đe dọa nghiêm trọng. Kể từ khi chuyển đến Tây Ban Nha, cầu thủ 31 tuổi chưa bao giờ tái hiện được phong độ xuất sắc trong màu áo Chelsea. Suốt 3 mùa khoác áo Real Madrid, ngôi sao người Bỉ mới chỉ đá tổng cộng 67 trận, ghi vỏn vẹn 5 bàn cùng 6 kiến tạo. 

Tờ AS đưa tin, Real Madrid đã hết kiên nhẫn với số 7 của họ và sẵn sàng để anh rời đi vào mùa hè, kể cả với hình thức cho mượn hay bán đứt. Trong số các đội theo đuổi, nổi bật nhất là Newcastle United với mong muốn đưa Eden Hazard trở lại Premier League và thực tế, Chích chòe đã từng tiếp cận cựu cầu thủ Chelsea vào mùa đông nhưng không thành. Bên cạnh đó, Juventus cũng được cho là theo sát thủ quân đội tuyển Bỉ nhằm thay thế Paulo Dybala sẽ rời đi khi mùa giải năm nay khép lại.

Real Madrid vừa đánh bại Chelsea đầy thuyết phục với tỷ số 3-1 ngay tại Stamford Bridge ở tứ kết lượt đi Champions League. Trở về La Liga, thầy trò Carlo Ancelotti đang hướng đến trận derby thủ đô với Getafe vào cuối tuần này. Sau đó vài ngày, Kền kền trắng sẽ có cuộc tái đấu với The Blues tại Santiago Bernabeu. 

Tin cùng chuyên mục