E ngại IS, Ronaldo thuê vệ sĩ “hàng độc”

Dù chủ nhà Nga hứa hẹn sẽ thắt chặt an ninh tại World Cup 2018 tới đây, nhưng điều này cũng không làm các siêu sao yêu tâm, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Vì vậy mới đây, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đã thuê vệ sĩ chuyên nghiệp bảo vệ.

Vệ sĩ Marecos sẽ bảo vệ Ronaldo trong thời gian diễn ra World Cup 2018. Ảnh The Sun.
Vệ sĩ Marecos sẽ bảo vệ Ronaldo trong thời gian diễn ra World Cup 2018. Ảnh The Sun.

Những ngày cuối tháng 5 vừa qua, Nhà nước hồi giáo tự xưng IS đã gửi đi những thông điệp đe dọa đáng chú ý tới World Cup. Cụ thể, IS đã làm một tấm poster khi đăng ảnh đang hành quyết Ronaldo cùng với Messi. Kèm theo lời chú thích đăng trên mạng Sixgill: “Máu của chúng mày sẽ hòa quyện với mặt cỏ sân vận động. Chiến thắng tại World Cup 2018 sẽ thuộc về bọn tao.”

Chính điều này phần nào khiến cho các đội bóng đến tham dự World Cup đều ái ngại, mặc dù được chủ nhà Nga hứa hẹn bảo vệ một cách cẩn mật tối đa có thể. Tuy nhiên, để cho an toàn hơn, những ngôi sao đình đám như Ronaldo đã bắt đầu thuê thêm vệ sĩ bảo vệ riêng mình.

Theo đó mới đây, Ronaldo đã thuê một dàn vệ sĩ bảo vệ riêng mình cũng như gia đình (trong bối cảnh gia đình Ronaldo sang Nga) trong những ngày diễn ra World Cup. Điều đáng nói ở chỗ, nếu như thông thường các siêu sao thuê vệ sĩ có nguồn gốc từ quân đội hoặc cựu lính đặc nhiệm, Ronaldo thì đặc biệt hơn khi trong đó có một vệ sĩ là võ sĩ đấu bò nổi tiếng Nuno Marecos.

Được biết, Marecos là người có sức khỏe phi thường và dũng cảm hơn người. Cần lưu ý trước khi được Ronaldo thuê bảo vệ tại  World Cup, Marecos cũng tham gia bảo vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha và gia đình  ở Kiev trong trận chung kết Champions League vừa qua.

Tin cùng chuyên mục