Ê kíp HLV Hàn Quốc ở đội tuyển Việt Nam sẽ ‘trả phép’ vào cuối tháng 8

Sau hơn nửa tháng về quê nhà để giải quyết công việc gia đình, HLV Park Hang-seo sẽ trở sang Việt Nam vào giữa tuần sau. Cùng sang với ông trong đợt này còn có thêm hai trợ lý Kim Hyun-tae và Choi Ju-young.

HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự sẽ thực hiện cách ly khi sang Việt Nam
HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự sẽ thực hiện cách ly khi sang Việt Nam

Cụ thể là vào đêm 28-7, ông Park Hang-seo cùng các trợ lý sẽ cùng có mặt tại Hà Nội. Trong thời gian ông cùng ê-kíp thực hiện cách ly y tế, dự kiến VFF cũng sẽ hoàn tất việc chốt phương án còn lại của mùa bóng 2021, sau đó sẽ thống nhất với HLV Park Hang-seo để chốt thời gian tập trung đội tuyển quốc gia.

Mọi công việc chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đang thực sự chạy đua cùng thời gian. Ngay kế hoạch tập trung đội tuyển cũng cần tiến hành sớm, bởi nhóm cầu thủ ở khu vực phía Nam nếu được triệu tập thì cũng mất thêm 2 tuần thực hiện cách ly. Phương án đội U23 tập trung song song càng phải tiến hành các bước sớm hơn nữa để kịp có “quân xanh” trong thời điểm mà các CLB đều giải tán.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Saudi Arabia vào ngày 2-9 trên sân khách, nghĩa là cuối tháng 8 đội đã lên đường và bắt đầu vào quy trình “Bong bóng y tế” theo như quy định của AFC. Sau trận đấu ấy, đội trở về sân nhà tiếp Australia vào ngày 7-9.

Tin cùng chuyên mục