Dynamo Dresden có cầu thủ thứ 4 dương tính

CLB hạng 2 của Đức, Dynamo Dresden chuẩn bị kết thúc 14 ngày cách ly toàn đội vì 2 ca dương tính gần nhất, nhưng họ lại vừa xác nhận thêm 2 trường hợp khác - bao gồm một cầu thủ và một nhân viên của CLB.

Dynamo Dresden vẫn chưa trở lại, nhưng tiếp tục vướng vào những phiền toái.
Dynamo Dresden vẫn chưa trở lại, nhưng tiếp tục vướng vào những phiền toái.

Dynamo Dresden đã được yêu cầu cách ly 14 ngày sau khi có 2 trường hợp dương tính Covid-19 trong đợt xét nghiệm thứ 3, tại thời điểm chỉ một tuần trước khi bóng đá Đức nối lại sau dịch bệnh vào ngày 16-6. Như vậy, Dynamo Dresden đã bỏ lỡ 3 trận đầu tiên - là chuyến làm khách đến Hannover vào Chủ nhật tuần qua, họ cũng chưa sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo với Greuther Furth vào cuối tuần này, và cả trận đấu giữa tuần sau tại Arminia Bielefeld sẽ diễn ra khi đội hình Dynamo Dresden chỉ vừa tập lại sau 4 ngày.

Tuy nhiên, mới đây hôm thứ năm, đợt xét nghiệm mới nhất tiếp tục phát hiện thêm 2 trường hợp dương tính khác của Dresden, bao gồm một cầu thủ và một nhân viên của CLB, khiến họ trở thành đội chịu phiến toái nhất vì Covid-19 với tổng cộng 5 ca dương tính - bao gồm trong đó là 4 cầu thủ. Tuy nhiên, CLB đang trong nhóm cuối giải hạng nhì Đức này cho biết, cơ quan y tế đã không mở rộng xét nghiệm tập thể với đội, và chỉ yêu cầu 2 ca nhiễm mới tự cách ly. Ở động thái đáng mừng khác, thì 3 cầu thủ dương tính trước đó của Dresden đã cho kết quả ấm tính trong đợt xét nghiệm mới nhất.

Với lịch trình đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng, Dresden dự kiến chỉ có thể chơi trận đầu tiên kể từ khi bóng đá tại Đức nối lại, là trận tiếp đón VfB Stuttgart vào ngày 31-5. Và theo dự kiến, một tuần trước khi bước vào trận đấu đó, toàn đội Dresden tiếp tục “cắm trại” hoàn toàn thêm một tuần tại khách sạn.

Tin cùng chuyên mục