Duy Mạnh nghỉ thi đấu dài hạn

Đó là thông tin chính thức vừa được CLB Hà Nội phát đi vào chiều 2-3 sau khi có kết quả chụp MRI. Như vậy, Duy Mạnh sẽ bỏ lỡ ở giai đoạn đầu mùa bóng 2020 cùng với đội nhà.

Duy Mạnh sẽ vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa LS V-League 2020. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG
Duy Mạnh sẽ vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa LS V-League 2020. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Trong trận đấu Siêu Cúp Quốc gia 2019 diễn ra vào chiều 1-3 trên sân Thống Nhất với CLB TPHCM, hậu vệ Duy Mạnh đã phải rời sân ngay ở phút thứ 5 sau pha va chạm cùng cầu thủ đội chủ nhà.

Ngay sau đó, bộ phận y tế của CLB Hà Nội đã khẩn trương thăm khám và có những chuẩn đoán ban đầu là nghiêm trọng. Vào chiều hôm nay (2-3), bác sĩ Vũ Thành Luân đã đưa Duy Mạnh đi chụp MRI. Kết quả ban đầu xác định hậu vệ Đỗ Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Duy Mạnh nghỉ thi đấu dài hạn ảnh 1 Không chỉ BHL CLB Hà Nội mà cả ông Park cũng lo lắng trong việc tìm người thay thế
Được biết CLB Hà Nội sẽ tiến hành làm thủ tục để đưa Duy Mạnh ra nước ngoài phẫu thuật, nhiều khả năng là Singapore. Đây là chấn thương đáng tiếc của cầu thủ khoác áo số 28 khi chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa mùa giải 2020 sẽ chính thức khởi tranh.

Như vậy, trong khi Đình Trọng chưa đạt 100% phong độ để sẵn sàng trở lại thì hàng thủ CLB Hà Nội lại khiếm khuyết từ vị trí của Duy Mạnh. Một giai đoạn khởi đầu đầy thách thức cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Không những thế, ông Park Hang-seo sẽ lại thêm sầu trước trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam với Malaysia vào ngày 31-3 tới đây.

Tin cùng chuyên mục